Tra cứu

Tên các ngón tay trong tướng học

Bạn đang đọc bài viết Tên các ngón tay trong tướng học tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Từ ngón tay có thể nhìn thấy thiên tư, phẩm chất bẩm sinh của mình. Mỗi ngón tay đại diện cho một hứng thú khác nhau. Trong bàn tay của bạn ... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Từ ngón tay có thể nhìn thấy thiên tư, phẩm chất bẩm sinh của mình. Mỗi ngón tay đại diện cho một hứng thú khác nhau. Trong bàn tay của bạn có một ngón tay phát triển một cách đặc biệt? Trong đó nếu có một ngón tay tương đối dài, tương đối thẳng, hoặc tương đối nhỏ so với các ngón tay khác, thì rất có thể trong tính cách của bạn có đầy đủ những đặc trưng khác nhau. Đầu tiên chúng ta hãy xem xét đầy đủ độ dài của các ngón tay, nếu ngón giữa và lòng bàn tay dài tương đương nhau thì đây là ngón tay hình chữ nhật, nếu ngón tay giữa chỉ bằng 3/4 lòng bàn tay thì đây là ngón tay ngắn. Người có ngón tay dài là người rất coi trọng tiểu tiết, còn người có ngón tay ngắn tất có cái nhìn toàn cục thoáng hơn.

[Tướng tay] - Tên các ngón tay trong tướng học
Cùng tìm hiểu tên các ngón tay của bạn trong tướng học nhé, như chúng ta đã biết bàn tay là có 5 ngón. Hãy cùng khám phá xem thử tên của các ngón đó là gì nào.

Peter Zhu - Ngón trỏ hay còn gọi là Ngón thực

Trong thần thoại hy lạp, La mã, Peter Zhu là thiên thần, là lãnh tụ của thế giới. Sở dĩ ngón tay trỏ được đặt tên theo vị thần này bởi vì nó đại diện cho bản ngã, phát huy được tài năng để chiếm hữu một vị trí trong thế giới. Ngón tay trỏ rất thẳng biểu thị đây là người có năng lực, ngón tay trỏ dài biểu thị đây là người thích sai khiến người khác, ngón tay trỏ ngắn chứng tỏ đây là người nhút nhát, dễ hoài nghi.

Thần nông Demeter - Ngón giữa

Ngón giữa lấy tên của Thần nông Demeter, cha của thần Peter Zhu làm tên gọi, đại biểu cho trí tuệ, ngón tay giữa có thể biểu thị rằng bạn là người có trách nhiệm đến đâu, thái độ của bạn đối với cuộc đời như thế nào? Ngón tay giữa dài chứng tỏ bạn nhiều lào tâm, thiếu óc hài hước, nếu ngón giữa tương đối ngắn thì bạn là người thiếu trách nhiệm

Thần Apollo - Ngón vô danh

Apollo là thần đại dương, trong truyền thống có liên quan đến thi ca và âm nhạc. Ngón vô danh đại biểu cho năng lực sáng tạo và sự cảm thụ hạnh phúc. Ngón vô danh khỏe đẹp thường thấy trên bàn tay của diễn viên, nhà nghệ thuật. Ngón vô danh yếu ớt biểu thị người có năng lực sáng tạo, ngón vô danh quá dài biểu thị người này ham cờ bạc bẩm sinh.

Thần Moqiu - Ngón út

Thần Moqiu là quan truyền lệnh của các vị thần, vì vậy ngón út có liên quan đến thông tin. Ngón út đại biểu cho khả năng biểu đạt của bản thân. Ngón út càng dài thì khả năng ngoại giao của bạn càng tốt, ở ngón út tương đối ngắn bạn rất khó khăn trong việc biểu đạt tư tưởng. Ngón út cong biểu thị bạn là người có tinh thần sáng suốt.

Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật