Tra cứu

Người tuổi Hợi & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Hợi & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tình yêu tuổi Hợi & chuyện tình duyên, hôn nhân và gia đình người tuổi Hợi khó nói. Nào, cùng khám phá xem chuyện tình yêu thầm kín của 12 con giáp nhà ta nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đa số người tuổi Hợi thường có phẩm hạnh đoan chính, tâm hồn trong sáng, thuần khiết, trái tim lương thiện, chân thành với mọi người. Chính những nét tính cách đáng yêu đó sẽ giúp cho họ có rất nhiều cơ hội lựa chọn trong tình yêu.

Người tuổi Hợi & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình
Người tuổi Hợi & chuyện tình yêu, hôn nhân, gia đình

Người tuổi Hợi thường rất chung tình, có tình cảm trong sáng, lành mạnh, ít khi có ý nghĩ muôn làm hại hoặc trừng phạt người khác. Họ cũng ít khi nói dối người yêu hoặc mang tình cảm ra làm trò đùa. Tuy nhiên, khi đã rơi vào vòng xoáy tình yêu thì họ lại thường bị những người khác lừa gạt, mang ra làm trò cười.

Nam giới tuổi Hợi có tính cách hiền lành như nữ giới, nhưng họ hơn nữ giới ở điểm là có sự cương nghị và một cái đầu lạnh. Trong quan điểm về tình yêu của nam giới tuổi Hợi thường thiếu sự chủ động mà lại có nhiều mộng tưởng. Họ cũng thường hy vọng có được một tình yêu đẹp và chân thành nhưng lại không biết phải tìm kiếm như thê nào. Chính điểu này khiến họ thường có cảm giác cô độc.

Tuy có rất nhiều ưu điểm nhưng cũng không phải là họ không có nhược điểm. Nhược điểm của họ chính là không tỏ thái độ rõ ràng trong tình yêu. Đây cũng có thể được xem như là một cách tự bảo vệ mình sau rất nhiều lần họ bị người khác lừa gạt, mang ra làm trò cười cho mọi người. Nữ giới tuổi Hợi thường có tính cách ôn hòa, lương thiện, tình cảm phong phú Họ cũng rất coi trọng tình yêu. Với đối tượng mà mình thích, nữ giới tuổi Hợi tuy không dũng cảm bày tỏ tình cảm một cách trực tiếp nhưng lại biết cách ra hiệu ngầm hoặc cố tình tạo cho đối phương cơ hội được tiếp cận mình. Khi yêu, họ cũng sẽ rất tận tuy chung thủy với người mình yêu và sau khi cưới sẽ trở thành một người phụ nữ rất “gioi việc nhà”.

Trong con mắt đàn ông, họ sẽ là người tình đáng yêu hoặc là ngưòi vợ diu dàng, khiến cho những người đàn ông luôn muôn được bảo vệ, che chở và yêu thương ho. Tuy nhiên, nữ giới tuổi Hơi cũng có nhược điểm là khá thẳng tính và bướng bỉnh chỉ có điều họ thường không bộc lộ những tính cách này khi ở trước mặt người khác Mềm yếu và cảm tính khi xử lý mọi việc cũng là một nhược điếm khác nữa của họ.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Hợi theo từng năm

Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

2 nhận xét:

Mới cập nhật