Tra cứu

Bàn tay rộng và bàn tay hẹp

Bạn đang đọc bài viết Bàn tay rộng và bàn tay hẹp tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Bàn tay của bạn là bàn tay Rộng hay bàn tay Hẹp? Chúng ta cần phân biệt được thế nào là bàn tay rộng và thế nào là bàn tay hẹp, những d... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

[Tướng tay] - Bàn tay rộng và bàn tay hẹp
Bàn tay của bạn là bàn tay Rộng hay bàn tay Hẹp?

Chúng ta cần phân biệt được thế nào là bàn tay rộng và thế nào là bàn tay hẹp, những dạng bàn tay rộng và hẹp có quyết định thế nào đến cuộc sống, tính cách của mỗi người?...

Người có bàn tay rộng

Người có bàn tay rộng khi đã ra quyết định làm việc gì họ thường bắt tay vào làm ngay. Đặc biệt là những người có bàn tay rộng và cơ thịt dày, bất luận là  nam hay nữ thì tinh lực của họ đều dồi dào, linh hoạt ở tất cả các lĩnh vực, trong mắt những người xung quanh họ là người không biết mệt mõi.

Niềm đam mê của họ với văn học và nghệ thuật tương đối ít nhưng họ lại vô cùng yêu thích các hoạt động vận động.

Nhưng tay dài và bàn tay có nhiều thịt khiến cho bàn tay này trở nên rộng thì đây lại là người có tính lười nhác, nếu như lại thêm thể trạng không được tốt thì người như vậy bất luận là nam hay nữ trên sự biểu đạt tình yêu đều rất cẩu thả, thường làm mất không khí vui vẻ.

Người có bàn tay hẹp

Người có bàn tay hẹp, trí não và tinh thần phát triển hợn kích thước cơ thể, họ thích hợp với những công việc trí não. Thể lực của họ thường không tốt, sức đề kháng đối với bệnh tật yếu. Người này cũng không tính nhẫn nại, không có tinh lực, người như vậy dù có ép họ làm gì cũng không có tác dụng.

Ngược lại, do sự quan sát tỉ mỉ mà họ có thể biết được chính xác tâm tình của người khác, trong các lĩnh vực tôn giáo, nghệ thuật giáo dục họ thường tương đối nhạy bén.

Tính cách của nữ giới có bàn tay hẹp nặng về tinh thần, họ tương đối cẩn thận. Họ luôn biết lắng nghe người khác, luôn quan tâm xem người khác nghĩ như thế nào? Họ thường không chủ quan nhưng rất dễ vì sự hư vinh mà tiêu tiền vào những thứ mà mình muốn. Về phương diện tình yêu, họ cũng rất mẫn cảm. Họ suy nghĩ rất nhiều. Do những hành vi thiếu quyết đoán nên người này rất dễ rơi vào trạng thái bị động.

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật