Tra cứu

Đồng tiền tăng cường điều kiện phong thủy

Bạn đang đọc bài viết Đồng tiền tăng cường điều kiện phong thủy tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Treo hai đồng tiền với một sợi dây đỏ trên cửa hàng sẽ giúp thu hút tài lộc vào cơ sở kinh doanh. Hiệu quả của biểu tượng này được xem như t... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Treo hai đồng tiền với một sợi dây đỏ trên cửa hàng sẽ giúp thu hút tài lộc vào cơ sở kinh doanh. Hiệu quả của biểu tượng này được xem như tương đương với thần tài. Treo đồng tiền trực tiếp bên trên của chính. Mỗi năm thay đồi tiền mới vào ngày mùng 1 tết âm lịch. Trong trường hợp này đồng tiền thời Càn Long được cho là có hiệu quả nhất.
[Phong thủy] - Đồng tiền tăng cường điều kiện phong thủy
3 đồng tiền may mắn tăng điều kiện phong thủy

Rất khó tìm đồng tiền cổ nguyên thủy, vì vật giới kinh doanh trung quốc và đài loan đã phải đúc những đồng tiền thời nhà Thanh. Những đồng tiền này không đắt nhưng khó tìm. Và nếu có thể, bạn nên mua nhiều đồng tiền cổ vì chúng rất có ích.

Buộc những đồng tiền này trên tất cả các hồ sơ quan trọng; để trên hộp tiền, bỏ trong két sắt, trên sổ sách kinh doanh và trong ví của bạn.

Sự hiện hữu của ba đồng tiền được tăng cường bởi sợi chỉ màu đỏ hoặc vàng được cho là sẽ thu hút tài lộc vào bất cứ nơi nào đặt chúng. Bạn có thể treo chúng ở tay nắm cửa, máy fax, máy vi tính. Diều này sẽ mang đến rất nhiều cơ hội tuyệt vời qua mấy fax và email.

Nên giữ nhiều đồng tiền cổ trong nhà, xâu lại bằng chỉ vàng hoặc đỏ, như thế bạn sẽ có nhiều đồng tiền cổ để cho người khác khi họ cần đến. Đây là cách thực hành phong thủy đơn giản mà hiệu quả nhất vì nó mang lại lợi ích cho nhiều người.

Không nhất thiết phải là đồng tiền nguyên thủy bởi sức mạnh của đồng tiền không nằm ở tính chất cổ xưa, mà ở hình dạng và ý nghĩa của nó.

Cần lưu ý rằng khi đặt đồng tiền lên hồ sơ và máy fax, bạn phải để mặt dương hướng lên trên như hình bên. Mặt dương là mặt có bốn chữ. Mặt có hai chữ là mặt âm.

Tìm hiểu về Phong Thủy Học

Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

1 nhận xét:

Mới cập nhật