Tra cứu

Tay khí chất Nam giới & Nữ giới

Bạn đang đọc bài viết Tay khí chất Nam giới & Nữ giới tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Bàn tay của bạn mang khí chất nam giới hay nữ giới? Nếu như thể hình là mặt phát triển đặc trưng của nam giới và nữ giới thì tay cũng c... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

[Tướng tay] - Tay khí chất Nam giới & Nữ giới
Bàn tay của bạn mang khí chất nam giới hay nữ giới?

Nếu như thể hình là mặt phát triển đặc trưng của nam giới và nữ giới thì tay cũng có sự khác biệt.Lúc xem tướng tay, tay mang khí chất nam hay khí chất nữ trở thành vấn đề then chốt trong phán đoán tính cách của người đó.

Tay mang khí chất nữ tính

Tay của người trưởng thành mà mềm mại bất luận là nam hay là nữ đều là người rất cẩn thận, thuộc về nhóm người thuộc xu hướng gia đình. Người như vậy lúc nào cũng không quên quan tâm người khác, những việc làm của họ đều không ngừng cố gắng để hoàn thành.

Nam giới mà có bàn tay có khí chất nữ giới,tính cách cũng hướng nội, thích cuộc sống gia đình, tích cực làm những công việc nhà như nấu cơm, rửa bát, quét dọn...Những người nam giới này sau khi kết hôn vẫn tiếp tục làm các công việc của nữ giới, không vì phân chia cong việc nhà mà phát sinh mâu thuẫn. Họ thường rất yêu vợ.

Tay mang khí chất nam tính

Bàn tay cứng, thô ráp giống như tay nam giới, bất luận là bàn tay của nam hay của nữ đều là người có tính cách mạnh mẽ.

Về cơ bản họ là người không chú trọng đến sự tỉ mỉ, thường có những tưởng tượng bất ngờ, có lúc biểu hiện thành quá thủ cựu. Những người xung quanh sẽ cảm thấy họ phản ứng chậm chạp nhưng người này hầy như có thể phát huy được khả năng lãnh đạo, lãnh đạo tốt cấp dưới hoàn thành các công việc lớn, đồng thời từ đó mà họ tìm được giá trị tồn tại của bản thân. Thậm chí có người còn trẻ tuổi nhưng sự nghiệp kinh doanh phát lên như diều gặp gió, chiếm vị trí đầu.

Nữ giới có bàn tay đặc trưng khí chất nam giới,tính cách hào phóng. Sau khi kết hôn họ cũng không sống khép kín mà trở thành người phụ nữ năng động trong xã hội.

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật