Tra cứu

Xem bói tay to và tay nhỏ

Bạn đang đọc bài viết Xem bói tay to và tay nhỏ tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Bạn có bàn tay to hay bàn tay nhỏ? Để phán đoán tay to hay tay nhỏ của một người, cần dựa vào sự so sánh kích thước cơ thể với kích cỡ ... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

[Tướng tay] - Xem bói tay to và tay nhỏ
Bạn có bàn tay to hay bàn tay nhỏ?

Để phán đoán tay to hay tay nhỏ của một người, cần dựa vào sự so sánh kích thước cơ thể với kích cỡ bàn tay.

Với bàn tay to

Đa số những người tay to thường có những quan sát bất ngờ, thú vị. Tính cách họ khá cẩn thận. Trước khi bắt tay vào làm việc gì đó họ thường suy nghĩ rất kỹ, cũng giống như trong lúc tiến hành công việc thực tế, họ thường kiểm tra mọi góc độ sau đó mới thực hiện, họ luôn làm việc chu đáo. Người này thường làm tốt ở các cong việc yêu cầu sự kiên trì, khéo tay. Trong chuyện tình cảm đối với người khác giới họ khá thận trọng nhưng dễ đầu tư quá nhiều.

Với bàn tay nhỏ

Người tay nhỏ thường không chú trọng đến sự tỷ mỉ, tính cách họ phóng khoáng, họ có thể nắm chắc được các việc cần làm, vừa chú trọng đến xu hướng chính thể của sự vật, vừa có thể dẫn đến sự phát hiện cục diện. Họ nắm bắt tâm lý của con người rất tốt.

Người linh hoạt thường sẽ nghiên cứu và lên kế hoạch cụ thể rồi giao việc cho những người khác, bản thân chỉ là người đưa ra vấn đề và họ thường đạt được sự thành công. Những người làm việc không linh hoạt thì sẽ làm cho sự việc trở nên nghiêm trọng, dẫn đến xuất hiện nguy cơ.

Ngoài ra, những người tay đặt biệt nhỏ hầu như tính cách lỗ mãng, huyết khí thịnh vượng.Ngẫn nhiên họ có thể đạt đến đại vận, có thể đạt được thành công rất lớn, nhưng chỉ cần làm sai một bước sẽ biến mình thành người phạm tội hoặc làm cho cuộc đời hỗn loạn.

Năng lực làm việc của nữ giới có bàn tay nhỏ cao hơn nam giới, trnog cuông việc họ có thể cảm nhận được giá trị của sự sinh tồn.

Xem chỉ tay toàn tập
Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật