Tra cứu

Người tuổi Mùi & con đường hôn nhân gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Mùi & con đường hôn nhân gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá tình yêu Người tuổi Mùi & con đường hôn nhân gia đình của họ trong cuộc sống này cả nhà nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Mùi & con đường hôn nhân gia đình
Khám phá hôn nhân của người Tuổi Mùi
Người tuổi Mùi thường có tính cách hiền lành, dịu dàng, khá ỷ lại vào người khác, không thể tách rời bạn bè và những người thân. Họ cũng thích có một cuộc sống khép kín và khá trầm lặng. Gia đình của họ cũng thường rất hạnh phúc, ấm áp và tràn đầy tình yêu thương. Họ cũng luôn biết cách sắp xếp, tổ chức cuộc sống gia đình. Hôn nhân của họ cũng được duy trì trong một thời gian dài, bằng chứng là rất nhiều người tuổi Mùi đã từng tổ chức đám cưới bạc, đám cưới vàng.

Muốn lọt vào mắt xanh của cô gái tuổi Mùi xinh đẹp và dịu dàng, bạn sẽ phải nổ lực rất nhiều để rèn luyện ngôn từ, hành động của mình và đừng vội nản chí chỉ sau một, hai lần từ chối của nàng. Chỉ cần có nghị lực thì chắc chắn bạn sẽ trở thành người yêu của nàng. Một khi nàng đã thích bạn thì ngày nào nàng cũng thích ở bên bạn, coi bạn là chỗ dựa tin cậy để gửi gắm cả cuộc đời mình.

Nữ giới tuổi Mùi luôn quan tâm đến người bạn đời của mình nhưng cũng có khá nhiều yêu cầu nghiêm ngặt, hà khắc đối với họ. Họ cũng luôn hoạch định sẵn cho mình những kế hoạch hành động để có thể đạt được thành công cao nhất trong mọi việc.

Trong cuộc sống gia đình, những phụ nữ tuổi Mùi luôn biết sắp xếp, tổ chức tốt mọi việc và là một người vợ mẫu mực, chăm chỉ và năng động. Nhưng vì tính cách tương đối yếu đuối, không thể đảm nhận được những công việc lớn nên họ vẫn chỉ giống như những chú chim nhỏ nép bóng bên chồng mà thôi. Đồng thời, những người vợ tuổi Mùi cũng cần có sự thấu hiểu, thông cảm tuyệt đối từ phía người chồng, chỉ cần một câu nhận xét kiểu như “Em làm việc này không tốt lắm” cũng có thể khiến họ cảm thấy buồn lòng. Nhưng nếu người chồng thấu hiểu và thông cảm với vợ thì lại có thể khiến họ phát huy được hết những đặc điểm tính cách tốt đẹp của mình.

Trong cuộc sống gia đình, người chồng tuổi Mùi thường rất biết thông cảm và là một người bố biết chăm sóc chu đáo cho các con của mình. Họ cũng không thích tính toán chi ly mọi việc. Họ cũng là những người rất biết nghe lời vợ, coi việc được hưởng không khí hạnh phúc, đầm ấm bên vợ con trong những ngày nghỉ lễ hoặc ngày nghỉ cuối tuần là mục tiêu để phấn đấu.

Nam giới tuổi Mùi cũng không thích cãi nhau với vợ mình. Họ thích trở thành một người chồng tốt với vợ, một người bố chu đáo với các con.

1. Đối tượng kết hôn của người tuổi Mùi

Trong tình yêu, người tuổi Mùi thường rất có sức hấp dẫn đối với người khác nhưng vì là những người yếu đuối nên họ cũng thường hay vấp ngã hoặc gặp trắc trở trên đường tình duyên. Người tuổi Mùi rất dễ bị thu hút bởi một người khác giới tài giỏi, duyên dáng nào đó.

Những người phụ nữ sinh vào năm dê đều rất lương thiện, thích được chăm lo cho người khác. Những người này cũng luôn biết cách giữ thân như ngọc. Tuy nhiên, những biểu hiện trên khuôn mặt của họ lai là đặc điểm thu hút sự chú ý của người khác giới nhiều hơn cả. Đặc biệt, tính cách hay xấu hổ của họ cũng là một đặc trưng khiến cho những người khác cảm thấy vô cùng thú vị.

Nam giới tuổi Mùi là những người có lòng tự tôn rất cao. Khả năng tự kiểm soát bản thân của họ cũng rất tốt. Vì vậy, họ sẽ không bày tỏ ý kiến, nguyện vọng của mình một cách thẳng thắn để cầu xin tình yêu từ phía đối phương trừ khi họ không hề có ý định nghiêm túc trong tình yêu đó. Ngoài ra, những chàng trai tuổi Mùi tuy cũng có đủ những tiêu chuẩn để trở thành một người chồng lý tưởng: coi trọng gia đình, không tìm cớ cãi nhau với vợ và rất mực yêu thương con cái.

Đối với nam giới tuổi Mùi

  1. Nữ giới tuổi Tý: Đây không phải là một cuộc hôn nhân vô cùng lý tưởng. Tuy nhiên, cả hai vẫn có thể chung sống nếu biết nhẫn nhịn, hoàn thành được những nhiệm vụ của mình trong sự tồn tại của những mâu thuẫn và xung đột của cuộc sống gia đình.
  2. Nữ giới tuổi Sửu: Tình yêu, hôn nhân của hai người sẽ không mấy hòa hợp. Người vợ thường coi thường, đối xử thô lỗ với chồng, khiến cho người chồng khó có thể chấp nhận được, dễ dẫn đến những rạn nứt, mâu thuẫn trong tình cảm.
  3. Nữ giới tuổi Dần: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân khiến cả hai người đều không được vừa ý: Người chồng sẽ không khiến cho vợ mình được hài lòng và ngược lại, người vợ cũng thường vô tình làm một số việc khiến người chồng cảm thấy phiền muộn, khó chịu.
  4. Nữ giới tuổi Mão: Hai người sẽ là một cặp đôi khá lý tưởng. Giữa hai người có nền tảng tình cảm sâu đậm, hơn nữa, tiền tài của người vợ cũng có thể giúp cho hai người có thể chung sống dài lâu bên nhau.
  5. Nữ giới tuổi Thìn: Tình yêu, hôn nhân giữa hai người sẽ không mấy tốt đẹp. Người chống không biết cách khen ngợi, tán dương người khác nên không thể thỏa mãn được sự ham hư vinh của người vợ, mâu thuẫn tất yếu sẽ sớm nảy sinh.
  6. Nữ giới tuổi Tỵ: Tốt nhất là hai người nên thương yêu nhau, nếu không lý trí và trí tuệ của cả hai sẽ không có dịp được phát huy và rất có thể sẽ dẫn đến một bi kịch.
  7. Nữ giới tuổi Ngọ: Hai người không hợp nhau lắm nhất là khi hoàn cảnh kinh tế của người phụ nữ khá khó khăn. Người đàn ông thường chỉ coi trọng tiền tài của người phụ nữ tuổi Ngọ. Tuy nhiên, người chồng cũng rất khâm phục những năng lực mà vợ mình có được.
  8. Nữ giới tuổi Mùi: Hai người không nên đến với nhau vì cả hai đều rất bi quan, nếu ở bên nhau dễ khiến đối phương mất ý chí và càng thêm bối rối hơn.
  9. Nữ giới tuổi Thân: Hai người là một cặp đôi lý tưởng. Những người phụ nữ tuổi Thân luôn coi đàn ông tuổi Mùi là ứng cử viên để trở thành người chồng ở bên cạnh mình suốt đời.
  10. Nữ giới tuổi Dậu: Không thật sự hạnh phúc khi sống cùng nhau, hai bên đều vui vẻ, nhưng chỉ là vẻ bề ngoài hoặc cố tạo ra như vậy.
  11. Nữ giới tuổi Tuất: Tốt nhất là hai người nên nói rõ suy nghĩ của mình. Cả hai đều là nhũng người bi quan. Trong mắt họ, không có điều gì là lý tưởng, lại càng không có tình yêu. Nhưng sau khi đã công khai thừa nhận những tình cảm thật của mình thì rất có thể mọi chuyện đối với họ sẽ khác đi rất nhiều.
  12. Nữ giới tuổi Hợi: Nếu người chồng tuổi Mùi không quá đáng quá thì người vợ tuổi Hợi còn có thể chấp nhận được mọi chuyện và cuộc sống sẽ tương đối hòa thuận. Nhưng người chồng lại thường xuyên có những hành động, vượt quá giới hạn chịu đựng của nhà vợ và biến cuộc sống gia đình trở thành địa ngục.

Đối với nữ giới tuổi Mùi

  1. Nam giới tuổi Tý: Hai người có thể kết hợp thành một cặp đôi khá lý tưởng nhưng điều này có thể sẽ bất lợi đối với người chồng bởi chỉ khi thật sự giàu có thì anh ta mới có thể đáp ứng được hết những như cầu của vợ.
  2. Nam giới tuổi Sửu: Hai người không hợp với nhau vì người chồng không có óc tưởng tượng và sẽ không thể chấp nhận được những suy nghĩ kỳ lạ của vợ mình.
  3. Nam giới tuổi Dần: Quan hệ giữa hai người rất không tốt, thường xuyên nổ ra những trận cãi lộn, sự ngọt ngào của hôn nhân cũng dẫn đến tan biến đi trong những tiếng nói bực bội của cả hai người nhưng mức độ thì chưa đủ để họ có thể ly hôn với nhau. Tuy nhiên, giữa hai người vẫn có những sợi dây vô hình gắn kết, khiến họ không thể chia lìa nhau được.
  4. Nam giới tuổi Mão: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân vô cùng mỹ mãn. Người chồng rất thích óc tưởng tượng phong phú của người vợ. Cả hai người đều có những kiến giải riêng của mình về nghệ thuật, điều này làm cho cuộc sống của họ càng thêm hoàn hảo.
  5. Nam giới tuổi Thìn: Ngườì phụ nữ tuổi Mùi thích những người đàn ông tuổi Thìn nhưng lại không thể giúp đỡ được điều gì cho họ. Nếu không làm tổn hại đến sự phát triển sự nghiệp của người đàn ông thì hai người hoàn toàn có thể kết hợp với nhau thành một cặp ăn ý.
  6. Nam giới tuổi Tỵ: Cuộc hôn nhân của hai người đôi lúc cũng giống như một trò chơi vậy. Nếu người đàn ông tương đối giàu có thì thời gian hai người ở bên nhau sẽ lâu dài hơn.
  7. Nam giới tuổi Ngọ: Tất cả đều tương đối hạnh phúc. Hai người không những không chán ghét đối phương mà người phụ nữ còn cảm thấy luôn được bình an, người đàn ông cũng sẽ luôn chuyên chú chăm lo cho tình yêu của mình.
  8. Nam giới tuổi Mùi: Hai người cùng có tính cách ủy mị, yếu đuối ở bên nhau thì sẽ không thể tìm được một cột trụ vững vàng để đảm bảo cho tương lai. Tuy nhiên, chỉ cần cả hai hiểu rõ điều này là được.
  9. Nam giới tuổi Thân: Hai người có thể chung sống với nhau. Tiền tài của người chồng sẽ khiến cho người vợ được thỏa mãn, trong khi người vợ lại có thể khơi dậy những hứng thú cho chồng.
  10. Nam giới tuổi Dậu: Cuộc sống chung của hai người không mấy lý tưởng. Người vợ không thể làm được bất cứ việc gì ngoài nói những lời yêu đương. Cô không thể làm việc và cũng không đồng ý để cho chồng mình đi làm.
  11. Nam giới tuổi Tuất: Nếu hai người đều quá đa nghi thì cuộc sống chung của họ sẽ không có hạnh phúc. Người này sẽ không ngừng khiến cho người kia phải căng thẳng. Tuy nhiên, với những người có lòng khoan dung thì mọi chuyện lại khác đi rất nhiều.
  12. Nam giới tuổi Hợi: Hai người không hợp nhau lắm nhưng vẫn có thể chung sống được với nhau.

Cát hung trong việc chọn đối tượng kết hôn.

- Đối tượng có thể mang lại đại cát: Mèo (mão).
- Kỵ: Chuột (tí).

2. Vận giúp chồng giúp vợ của người tuổi Mùi.

Người chồng tuổi Mùi có thể giúp được vợ trong việc quản lý nhân sự. Ví dụ: Trước một gia đình lớn mà người vợ phải cai quản, sẽ có một số người không nghe lời cô ấy nhưng nếu có sự xuất hiện của người chồng thì mọi việc lại được giải quyết nhanh chóng và ổn thỏa. Mọi việc cũng tương tự như vậy khi người vợ làm công việc quản lý nhân sự ở một công ty hay một doanh nghiệp lớn nào đó. Những người đàn ông tuổi Mùi và sinh vào mùa hè thì còn giúp vợ làm được nhiều việc hơn thế nữa.

3. Thái độ của người tuổi Mùi đối với tình dục

Người tuổi Mùi luôn thích được người khác vỗ về, vuốt ve và yêu thương. Trong tình dục cũng vậy. Họ sẽ không chủ động đề nghị, nhưng nếu đối phương yêu cầu thì họ cũng không từ chối mà sẽ phục tùng một cách ngoan ngoãn. Tất nhiên, điều này chỉ diễn ra với những người mà họ thật lòng yêu thương.

Người tuổi Mùi coi trọng tình cảm hơn là tình dục, vì vậy họ sẽ không có quan hệ tình dục và lại càng không thể kết hôn với những người mà mình không có tình cảm, không yêu thương thật lòng.

Lần đâu tiên quan hệ tình dục của người tuổi Mùi thương khá muộn so với người khác. Họ tuyệt đối không để cho những người mà họ không thích được phép động tay lên người họ. Họ cũng không bao giờ coi tình dục như là một trò chơi về thể xác.

Trước khi kết hôn, nếu ai đó nói đến chuyện tình dục, người tuổi Mùi thường tỏ ra xấu hổ, bẽn lẽn nhưng sau khi đã kết hôn rồi thì họ lại có thể nói về những chuyện tế nhị đó một cách thoái mái. Tuy nhiên quan hệ tình dục của những người này sẽ chuyển dần đam mê sang bình thường. Nếu đối phương hành động thô lỗ, mạnh bạo thì có thể họ sẽ còn có cảm giác khiếp sợ và chắc chắn sẽ không gần gũi với người đó nữa. Tuy nhiên, nếu có quan hệ tình dục với người mà họ yêu thương thì họ lại tỏ ra rất tích cực và nhiệt tình.

Tìm hiểu con đường hôn nhân của 12 con giáp

  1. Người tuổi Tý & con đường hôn nhân gia đình
  2. Người tuổi Sửu & con đường hôn nhân gia đình
  3. Người tuổi Dần & con đường hôn nhân gia đình
  4. Người tuổi Mão & con đường hôn nhân gia đình
  5. Người tuổi Thìn & con đường hôn nhân gia đình
  6. Người tuổi Tị & con đường hôn nhân gia đình
  7. Người tuổi Ngọ & con đường hôn nhân gia đình
  8. Người tuổi Mùi & con đường hôn nhân gia đình
  9. Người tuổi Thân & con đường hôn nhân gia đình
  10. Người tuổi Dậu & con đường hôn nhân gia đình
  11. Người tuổi Tuất & con đường hôn nhân gia đình
  12. Người tuổi Hợi & con đường hôn nhân gia đình
Theo Tình yêu 12 con giáp
Bói tử vi trọng đời 12 con giáp
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật