Tra cứu

[Midheaven Signs] - Dấu hiệu Thiên Đỉnh trong chiêm tinh học

Bạn đang đọc bài viết [Midheaven Signs] - Dấu hiệu Thiên Đỉnh trong chiêm tinh học tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá Dấu hiệu Thiên Đỉnh trong chiêm tinh học trong 12 cung hoàng đạo và Midheaven Signs có nghĩa là gì? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Dấu hiệu Thiên Đỉnh trong chiêm tinh học
Khám phá Dấu hiệu Thiên Đỉnh trong chiêm tinh học
Nếu bạn có quan tâm đến những vấn đề về Cung chiêm tinh thì đây sẽ là một vấn đề quan trọng nhất và cũng mới mẻ với bạn đó là Cung Thiên Đỉnh.

Dấu hiệu Thiên Đỉnh là gì?

Dấu hiệu Thiên Đỉnh là Cung Hoàng Đạo đang ở điểm cao nhất về phía Nam trên đường chân trời tại thời điểm bạn được sinh ra. Điểm cao nhất phía Nam được gọi là "Medium Coeli" và viết tắt là MC.

Dấu hiệu Thiên Đỉnh bắt đầu tại cung nhà thứ 10 (Cung nhà thứ 10 trong chiêm tinh học cũng tương tự như cung Quan Lộc trong Tử Vi Phương Đông) nó ảnh hưởng đến sự nghiệp, danh tiếng và địa vị xã hội của bạn. Đó là những điều mà người khác sẽ đánh giá bạn trong xã hội. Dấu hiệu này là để "Định Hướng Nghề Nghiệp" cho bạn và nó cũng tác động rất lớn đến những khả năng, trách nhiệm, nguyện vọng và mục đích của bạn trong cuộc sống.

Dấu hiệu Thiên Đỉnh của bạn sẽ cho bạn có một cái nhìn sâu sắc và đầy đủ về những gì bạn cần phải nhận ra trong cuộc sống của bạn . Bạn cũng phải xem xét về các hành tinh có thể được tìm thấy trong những ngôi nhà thứ 9 và thứ 10 của bạn, nó sẽ tạo ra những thay đổi và có những ảnh hưởng khác biệt vào sự nghiệp và khả năng thành công trong cuộc sống của bạn.

Có thể bạn sẽ chọn làm một công việc mà nó không phù hợp với năng lực hay sở thích của bạn, và điều này sẽ ảnh hưởng xấu đến sự nghiệp, cuộc sống, tinh thần và thời gian của bạn. Dấu hiệu Thiên Đỉnh này sẽ giúp bạn xác định đúng lý tưởng và mục tiêu sự nghiệp của bản thân bạn trên biểu đồ Thiên Đỉnh dựa vào cung hoàng đạo của bạn. Nó sẽ cho bạn thấy được tài năng thiên bẩm và khuynh hướng năng lực của bạn, điều này sẽ chỉ dẫn cho bạn có những định hướng tốt để xây dựng sự nghiệp và địa vị vững chắc cho chính mình.

Dấu hiệu Thiên Đỉnh cũng cho bạn nhận ra được mục tiêu cá nhân và tinh thần của bạn mà đôi khi bạn chẳng thể nào hiểu rõ chính bản thân mình. Dấu hiệu này sẽ mang đến cho bạn cái nhìn sâu sắc về bản thân và nó cũng sẽ lý giải những nguyên do tại sao bạn lại có những phản ứng khác nhau trước các tình huống căng thẳng. Bạn là một cá nhân riêng biệt khác với tất cả mọi người và dấu hiệu Thiên Đỉnh này có thể giúp bạn hiểu rõ hơn về chính mình và nó sẽ chỉ cho bạn cách khiến cho những người khác cảm nhận và hiểu được bạn. Dấu hiệu Thiên Đỉnh chính là hình ảnh của bạn đối với xã hội, nó cũng cho bạn nhìn nhận tổng quan được những người khác đang đánh giá như thế nào về bạn.

Tìm hiểu dấu hiệu Thiên Đỉnh của 12 cung hoàng đạo

Dấu hiệu Thiên Đỉnh của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật