Tra cứu

Cự Giải cực kỳ xung khắc với Thiên Bình, Bạch Dương

Bạn đang đọc bài viết Cự Giải cực kỳ xung khắc với Thiên Bình, Bạch Dương tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tại sao Cự Giải cực kỳ xung khắc với Thiên Bình, Bạch Dương nhỉ? Chắc chắn là có điều gì uẩn khúc đây? . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Cự Giải với Thiên Bình, Bạch Dương là các cặp cung nằm cách nhau bởi hai cung khác, tạo thành một góc vuông, nên còn gọi là các cặp cung “vuông góc”. Các bạn ấy thường hay đấu khẩu, bất đồng ý kiến, và chẳng chịu nhường nhau bao giờ. Tuy “căng thẳng” là vậy, nhưng nếu vượt qua được sự bất đồng và chịu học tập cái hay của nhau, thì các cặp cung này lại gắn bó siêu dài lâu đấy! Cự Giải có hai cung “căng thẳng" là Thiên Bình và Bạch Dương.

Cự Giải cực kỳ xung khắc với Thiên Bình, Bạch Dương đó nhá?
Cự Giải cực kỳ xung khắc với Thiên Bình, Bạch Dương đó nhá?

Cự Giải và Thiên Bình: Cự Giải sống bằng cảm xúc, trong khi Thiên Bình lại luôn dùng lý trí để suy xét mọi việc. Bởi vậy Thiên Bình sẽ khó lòng thấu hiểu những nhu cầu tình cảm mãnh liệt hay những lần cáu kỉnh hoặc ú ê định kì của bạn Cua. “Thay vì ngồi đó thì sao không ra ngoài giao du với mọi người. cho vui?” Thiên Bình thắc mắc. Ngược lại, Cự Giải lại cho rằng cái kiểu thân thiện “gặp ai cũng cười đùa” của Thiên Bình có gì đó quá xã giao và đem lại cảm giác bất an. Tuy vậy, nếu Cự Giải và Thiên Bình có thể thông cảm cho nhau thì sẽ trở thành một cặp đôi siêu hạng về mặt tâm sự, lắng nghe và giúp đỡ ngưòi khác.

Cự Giải và Bạch Dương: Bạch Dương vốn quen suy nghĩ đơn giản nên sẽ chẳng thể nào hiểu nổi kiểu tâm trạng sảng nắng chiều mưa của Cự Giải, chính vì Vậy bạn Cừu rất đề nổi cảu mỗi lần bạn Cua “tụ kỉ”. Ngược lại, Cự Giải chu đáo quen chăm lo cho người khác lại dị ứng vói cái kiểu “đường ta ta cứ đi” đôi khi thật thiếu tế nhị của Bạch Duong. Nhưng nếu vượt qua được nhiều lần xích mích, cặp đôi này có thể gắn bó lâu bền, đặc biệt là trong công việc nhờ biết phân công nhiệm vụ: Bạch Dương xông pha hành động, còn Cự Giải làm hậu phương quản xuyến, tổ chúc mọi việc.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật