Tra cứu

Sự lãng mạn trong cảm xúc của Cự Giải với Thần Nông, Song Ngư

Bạn đang đọc bài viết Sự lãng mạn trong cảm xúc của Cự Giải với Thần Nông, Song Ngư tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Sự lãng mạn trong cảm xúc của Cự Giải với Thần Nông, Song Ngư sẽ là một dấu hiệu của tình yêu tuyệt vời <3 . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Không có ai đồng điệu tâm hôn, để “bắt sóng cảm xúc” của nhau như các cặp cung Cự Giải với Thần Nông, Song Ngư. Các bạn ấy mà “phải lòng" nhau là hứa hẹn sẽ có những câu chuyện cực kì thơ mộng luôn! Và dù có xảy ra bất đồng, thì cả hai cũng dễ dàng bỏ qua cho nhau. Cự Giải có hai cung “lãng mạn” là Thiên Yết và Song Ngư.

Cự Giải với Thần Nông, Song Ngư có một sự lãng mạn không hề nhẹ
Cự Giải với Thần Nông, Song Ngư có một sự lãng mạn không hề nhẹ

Cự Giải và Thiên Yết: Những cơn sóng cảm xúc mãnh liệt của Thiện Yết sẽ tìm được bến đỗ yên bình là nơi trái tim của Cự Giải. Hiếm ai có thể khiến Thiên Yết đa nghi cảm thấy an toàn và tin tưởng như bạn Cua. Ngược lại, tinh thần dũng cảm và không ngại đối mặt với mọi hiểm nguy trong cuộc sống của Thiên Yết cũng khiến Cự Giải thăm thán phục. Chỉ cần Thiên Yết lưu ý đùng dùng những lời nói chua cay của mình làm tổn thương Cự Giải lúc ủ dột, thì cặp đôi này sẽ gắn bỏ vô cùng bền lâu.

Cự Giải và Song Ngư: Đều là những bậc thầy về khả năng thần giao cách cảm, giỏi “đánh hơi" trạng thái cảm xúc của người khác, Cự Giải và Song Ngư rất nhanh chóng tìm thấy ở nhau cảm giác thân thuộc và ấm áp. Song Ngư thường chỉ chăm chăm sống vì ngưòi khác mà quên cả bản thân, nhưng Cự Giải sẽ luôn chăm lo cẩn thận cho bạn Cả. Ngược lại, Cự Giải sẽ chẳng tìm được ai giàu cảm thông và sẳn sàng chia sẻ mọi tâm tư phức tạp của mình như Song Ngư. Một mối quan hệ thủy chung và êm đêm cùng năm tháng dù cho họ là bạn bè, đồng nghiệp hay anh chị em kết nghĩa, song cả hai đầu khá mềm yếu nên cần cẩn thận trước những thử thách khắc nghiệt của cuộc sống.

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật