Tra cứu

Hình dáng đầu ngón tay & ý nghĩa

Bạn đang đọc bài viết Hình dáng đầu ngón tay & ý nghĩa tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Có 4 loại đầu ngón tay và giọt bàn tay Hình dạng của đầu ngón tay biểu thị bạn có hứng thú thể hiện bản thân mình như thế nào với thế g... . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Có 4 loại đầu ngón tay và giọt bàn tay
Có 4 loại đầu ngón tay và giọt bàn tay

Hình dạng của đầu ngón tay biểu thị bạn có hứng thú thể hiện bản thân mình như thế nào với thế giới bên ngoài. Rất nhiều thông tin về phương diện này có thể tìm được biểu hiện đặc trưng từ đầu ngón tay và đốt ngón tay. Mỗi ngón tay đều do 3 đoạn đốt cấu thành, cần phải đặc biệt chú ý các đốt trong một ngón tay xem chúng có giống nhau hay không hay hoặc có điểm đặc thù nào không như là quá dài, quá dày hoặc quá mỏng. 3 đốt trên, giữa, dưới phân biệt đại biểu cho những sở thích hứng thú khác nhau. Thông qua việc nghiên cứu về đốt ngón tay có thể phán định một cách chính xác những đặc trưng các đốt ngón tay đại biểu.
  • Đốt ngón tay hình vuông: Người có đầu ngón tay hình vuông là người làm việc rất cẩn thận, luôn suy nghĩ cặn kẽ trước khi hành động. Đầu ngón tay hình vuông tượng trưng cho sự thực tế, luôn dùng quan điểm lý tính để xem xét cuộc sống, khuyết điểm của họ là thiếu sáng tạo nhưng tri thức thực tiễn lại rất phong phú.
  • Đầu ngón tay nhọn: Đầu ngón tay nhọn đại biểu cho người có cá tính mẫn cảm nhu nhược, có tài năng nghệ thuật thiên bẫm, sức tưởng tượng phong phú, nhưng khuyết điểm của họ là thường đắm chìm trong thế giới ảo tưởng. Bàn tay có đầu ngón tay nhọn thường thấy ở tác gia, thi nhân, lý luận gia.
  • Đầu ngón tay hình bầu dục: Đầu ngón tay hình bầu dục đại biểu cho cá tính sáng tạo, rất thích thưởng thức nghệ thuật, tính tình ôn hòa. Người có ngón tay hình bầu dục thích tùy theo xu thế, nhưng đối với họ mà nói chỉ cảm giác an toàn về mặt tình cảm mới giữ cho họ được sự bình tĩnh, thăng bằng trong tâm hồn.
  • Đầu ngón tay hình vỏ ngao, cánh quạt: Đầu ngón tay kiểu này có liên quan đến sức tưởng tượng vô cùng phong phú về khả năng độc lập sáng tạo. Những người này có tư tưởng rất tiến bộ, vượt qua thời đại, kiểu hình này thưởng thấy ở nhà phát minh, nhà thám hiểm.

Ý nghĩa của giọt ngón tay

Giọt ngón tay tức là phần nhô lên ở đốt tay trên cùng thấy rỏ hơn khi khum lòng bàn tay lại, trông nó như hình giọt nước sắp sửa rơi xuống. Người có giọt ngón tay rỏ thường có bản tính thông minh sắc sảo, có cảm xúc mãnh liệt. Không nhất định đầu ngón tay nào cũng có gitoj ngón tay, mà chỉ cần có ở hai ngón cũng có thể chứng tỏ đây là người rất nhiệt huyết với cuộc sống.

Xem tướng tay toàn tập
Bách khoa Xem tướng tổng hợp
Bản quyền thuộc Tử Vi Mệnh
Copyright @TuViMenh.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật