Tra cứu

Người Tuổi Dậu hợp làm ăn kinh doanh với ai?

Bạn đang đọc bài viết Người Tuổi Dậu hợp làm ăn kinh doanh với ai? tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Người tuổi Dậu hợp làm ăn kinh doanh với ai trong 12 con giáp? Cùng xem khả năng hợp tác kinh doanh với người khác của người Tuổi Dậu nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Dậu có tinh thần “liều lĩnh xông pha”, tác phong nhanh nhẹn, khá táo bạo trong kinh doanh nhưng thiếu sự nhẫn nại, qua loa đại khái. Nhìn chung, những việc mà bản thân họ không thể chăm lo được rất nhiều, tác phong lại “liều lĩnh”. Vì vậy, người tuổi Dậu khá thích hợp để tìm bạn hợp tác làm ăn.

Người Tuổi Dậu hợp làm ăn kinh doanh với ai?
Người Tuổi Dậu hợp làm ăn kinh doanh với ai?

Người tuổi Dậu suy nghĩ không thấu đáo, nếu được người khác giúp đỡ thì sẽ thuận lợi hơn. Những khuyết điểm hoặc hậu quả họ gây ra, tự khắc sẽ có người giải quyết giúp. “Liều lĩnh” không hẳn đã xấu, tác phong nhanh nhẹn, ý chí kiên định của họ, chỉ là “coi trọng việc lớn xem thường chi tiết nhỏ”, “nhìn rừng mà không nhìn cây”. Bản thân người tuổi Dậu cảm thấy khó mà gánh vác nổi, “làm công ăn lương” có lẽ thoải mái hơn.

Mặt khác, người tuổi Dậu ứng xử không khôn khéo. Ví như, cấp dưới làm sai, người tuổi Dậu không biết phải giải quyết thế nào cho ổn thoả, họ nóng nảy, chính vì vậy có thể sẽ làm mất đi một nhân viên trung thành. Nếu hợp tác với người khác, sự việc có thể được giải quyết êm thấm.

Người tuổi Dậu và người tuổi Tý: Là sự hợp tác cực kì mạo hiểm, họ đều không biết phải ứng phó với thương trường như thế nào.

Người tuổi Dậu và người tuổi Sửu: Hợp tác không có ý nghĩa thực tế, làm việc vất vả song hiệu quả lại chẳng là bao, hơn nữa trâu lại không thể đồng tình với ưu điểm của gà, chỉ cảm thấy gà quá lười nhác.

Người tuổi Dậu và người tuổi Dần: Tuyệt đối không thể hợp tác, bởi lẽ người tuổi Dậu kém người tuổi Dần về mọi mặt, hợp tác sẽ chỉ khiến người tuổi Dần thêm mệt mỏi mà thôi.

Người tuổi Dậu và người tuổi Mão: Có thể hợp tác, có điều gà cần phải thực sự tỉnh táo, bởi lẽ mèo hợp tác với gà còn có mục đích khác.

Người tuổi Dậu và người tuổi Thìn: Hợp tác có thể thành công, tuy nhiên người tuổi Thìn nên nắm giữ quyền quyết định, gà có thể lo toan những công việc bên ngoài.

Người tuổi Dậu và người tuổi Tỵ: Hai tuổi này không hợp nhau. Họ chỉ “giỏi nói”, điều này có thể khiến sự nghiệp “tan thành mây khói”, đương nhiên nếu họ có thể coi trọng hành động thì hiệu quả sẽ khá hơn.

Người tuổi Dậu và người tuổi Ngọ: Có thể hợp tác, tuy nhiên, gà cần phải đảm đương hết những trọng trách được giao, nếu không ngựa sẽ không chịu nổi tính lười biếng của gà.

Người tuổi Dậu và người tuổi Mùi: Không thể hợp tác, gà vốn không thể hiểu dê, không thấy được ưu điểm của dê, chỉ cảm thấy dê chẳng có tài cán gì, hơn nữa lúc nào cũng muộn phiền.

Người tuổi Dậu và người tuổi Thân: Tốt nhất không nên hợp tác, bởi lẽ gà chỉ là “đá lát đường” cho khỉ.

Người tuổi Dậu và người tuổi Dậu: Tuyệt đối không thể hợp tác, hợp tác giữa họ sẽ chỉ dẫn tới phá sản.

Người tuổi Dậu và người tuổi Tuất: Hợp tác không mấy vui vẻ, dù đã hợp tác với nhau, song hai người vẫn nghi ngờ nhau.

Người tuổi Dậu và người tuổi Hợi: có thể hợp tác, song không có gì đặc biệt, cũng không chắc đã có những lợi ích khả quan.

Tìm hiểu vận mệnh người tuổi Dậu theo từng năm

Bản quyền Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật