Tra cứu

Người tuổi Mão & con đường hôn nhân gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Mão & con đường hôn nhân gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá tình yêu Người tuổi Mão & con đường hôn nhân gia đình của họ trong cuộc sống này cả nhà nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Mão & con đường hôn nhân gia đình
Khám phá hôn nhân của người Tuổi Mão
Người tuổi Mão thường rất cẩn trọng với cuộc sống hôn nhân hiện thực nhưng họ sẽ có được cuộc sống hôn nhân còn tốt cả trong tưởng tượng. Những người phụ nữ tuổi Mão cũng luôn biết cách để trở thành một người vợ lý tưởng, một người mẹ hiền, luôn tận tụy lo lắng cho con cái.

Tuy thường có cái nhìn bi quan trong tình yêu nhưng cũng không phải là người tuổi Mão không hề có mơ ước về cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Rất nhiều người đã kết hôn ngay khi phát hiện ra người tình trong mộng của mình.

Người tuổi Mão tốt nhất nên kết hôn với người có thể hiểu và giải tỏa được những áp lực tâm lý. Những người phụ nữ tuổi Mão thường không thích chỉ làm nội tướng trong gia đình sau khi kết hôn. Họ sẽ cố gắng vận dụng khả năng thiên bẩm của mình, học tập thêm nhiều kiến thức mới để có được một việc làm phù hợp và luôn cảm thấy vui vẻ.

Tuy người tuổi Mão thường có nhiều thay đổi, nhiều cung bậc tình cảm khác nhau nhưng nếu đã chọn lựa kết hôn thì họ cũng sẽ tuân thủ những nguyên tắc của một cuộc sống hôn nhân bình thường. Họ sẽ chung thủy với người chồng (người vợ) của mình và cũng yêu cầu điều ngược lại từ phía bạn đời.

Nếu cả hai người đều có nhiều dao động, thay đổi trong tình cảm thì chắc chắn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi. Vì vậy, nam giới tuổi Mão nên chọn kết hôn với một người đa tài hoặc rất chung thủy trong tình cảm.

Nam giới tuổi Mão thường rất giỏi xã giao và cũng khá năng nổ, hoạt bát trong các mối quan hệ xã hội. Tuy nhiên, họ lại không mấy coi trọng gia đình, đôi khi họ sẽ vì giúp đỡ bạn bè một việc gì đó mà bỏ bê gia đình của mình. Nữ giới tuổi Mão lại thích vẻ đẹp long lanh bên ngoài. Họ tiến tới hôn nhân phần nhiều là do mai mối, giới thiệu.

Thường thì nữ giới tuổi Mão đều sẽ trở thành những người chủ gia đình rất giỏi, làm việc gì cũng đúng và cũng luôn đại lượng, hào phóng, khiến cho người chồng vô cùng tự hào và cũng khiến cho những người khác vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, trên thực tế, người tuổi Mão lại có tính ỷ lại rất lớn. Họ cũng là những người yếu đuối trong tình cảm. Sau khi kết hôn, nữ giới tuổi Mão thường sẽ có cuộc sống vô cùng hạnh phúc. Tình yêu mà họ dành cho gia đình cũng sẽ nhận được sự đền đáp tương tự như vậy bởi tất cả mọi người trong gia đình đều rất yêu quý họ. Vì tính cách hiền hòa, lại hay ỷ lại vào người khác nên nhược điểm mà những người phụ nữ tuổi Mão cần phải khắc phục chính là phải độc lập hơn, không nên dễ dàng rơi lệ vì bất cứ chuyện gì.

1. Đối tượng kết hôn của người tuổi Mão

Nữ giới tuổi Mão thường luôn cảm thấy mình trống rỗng và cô độc. Vì vậy, nếu có một người yêu, quan tâm và thật lòng lo lắng cho họ xuất hiện thì họ sẽ chấp nhận ngay tình yêu đó mà không cần phải băn khoăn điều gì. Họ cũng mong muốn có một tình yêu thực tế. Người yêu của họ đều là những người theo mô-típ cổ điển và có thể hy sinh tất cả vì người yêu của mình. Khi đã yêu thương một người nào đó, họ cũng sẽ yêu hết mình. Một người đàn ông giàu nam tính chính là lựa chọn lý tưởng để có thể trở thành chồng của họ. Trong khi đó, những người đàn ông tuổi Mão lại thường theo đuổi một cuộc sống gia đình hạnh phúc, hoàn mỹ. Họ rất yêu vợ và luôn sẵn sàng giúp đỡ vợ làm tất cả các công việc nhà, nếu họ có thời gian.

Đối với nam giới tuổi Mão

  1. Nữ giới tuổi Tý: Nếu hai người sống bên nhau thì cuộc sống cũng không mấy hòa thuận. Người chồng với bản tính thân thiện, thích giao tiếp sẽ luôn lơ là gia đình và người vợ của mình. Hơn nữa, địa vị của người vợ tuổi Tý trong gia đình cũng thường xuyên bị đe dọa.
  2. Nữ giới tuổi Sửu: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc mỹ mãn, người chồng sẽ luôn chăm chú, vui vẻ lắng nghe vợ nói; cuộc sống gia đình luôn tràn ngập niềm vui.
  3. Nữ giới tuổi Dần: Cuộc sống, tình yêu và hôn nhân của hai người có thể không được thuận lợi lắm, vì tâm trạng của người vợ tuổi Dần thường khá phức tạp còn người chồng thì lại khá yếu đuối. Nếu chung sống trong một thời gian dài, cả hai người rất dễ lo lắng, phiền muộn.
  4. Nữ giới tuổi Mão: Cuộc sống hôn nhân của hai người tương đối lý tưởng, nhưng cả hai đều phải bớt đi những tư tưởng, suy nghĩ trẻ con và tập suy nghĩ theo kiểu người lớn thì mới mong có được một kết cục hoàn toàn tốt đẹp.
  5. Nữ giới tuổi Thìn: Hai người có thể kết thành một đôi uyên ương đẹp, nhưng người vợ tuổi Thìn sẽ phải hy sinh khá nhiều và cần cố gắng làm tốt việc nhà mà không phàn nàn điều gì thì mới mong duy trì được hạnh phúc lâu bền.
  6. Nữ giới tuổi Tỵ: Hai người có thể chung sống bên nhau. Cả hai đều thích suy nghĩ tìm tòi và khám phá lẫn nhau.
  7. Nữ giới tuổi Ngọ: Sự tồn tại của tình yêu giữa hai người chủ yếu phụ thuộc vào người vợ. Nếu người phụ nữ không cảm thấy bức bối và vẫn có tình cảm với người bạn khác giới tuổi Mão của mình thì cả hai người vẫn có thể là bạn tốt của nhau.
  8. Nữ giới tuổi Mùi: Đây sẽ là một mối lương duyên và là một cuộc hôn nhân tuyệt vời. Sự hoang tưởng của người con gái tuổi Mùi sẽ có sức hút rất lớn với một chàng trai tuổi Mão, hai người có thể chia sẻ cùng nhau những ước mơ, hoài bão trong nghệ thuật để tình cảm thêm nồng thắm.
  9. Nữ giới tuổi Thân: Cuộc sống của hai người sẽ luôn luôn thú vị. Sự lạc quan của cả hai giúp họ luôn có được những tiếng cười đùa vui vẻ.
  10. Nữ giới tuổi Dậu: Cuộc sống hôn nhân của hai người có lẽ sẽ không được bền lâu. Khi cùng chung sống với người vợ tuổi Dậu, người chồng tuổi Mão thường cảm thấy bị ức chế và sẽ phải tìm một lý do nào đó để tự giải thoát cho mình.
  11. Nữ giới tuổi Tuất: Đây quả là một cặp trời sinh. Sự thành thực của người vợ tuổi Tuất khiến người chồng luôn cảm thấy vui vẻ, thoải mái, hơn nữa, người chồng tuổi Mão cũng có thể bù đắp, bổ sung cho những thiếu hụt của vợ.
  12. Nữ giới tuổi Hợi: Đây sẽ là một cặp đôi tuyệt vời nếu người vợ tuổi Hợi có thể chấp nhận được một cuộc sống bình lặng, yên phận bên chồng.

Đối với nữ giới tuổi Mão

  1. Nam giới tuổi Tý: Hai người sẽ không thật sự thoải mái, vui vẻ khi chung sống với nhau. Người chồng có thể làm một số việc khiến vợ không được vui nên dễ dẫn đến những mâu thuẫn, cãi cọ giữa đôi bên.
  2. Nam giới tuổi Sửu: Chỉ cần người chồng biết thông cảm hơn với vợ thì cuộc sống của họ cũng sẽ rất êm đềm.
  3. Nam giới tuổi Dần: Cuộc sống của hai người sẽ có đôi lúc không vui, nhưng chỉ cần đôi bên hiểu và thông cảm lẫn nhau thì cuộc hôn nhân của họ cũng sẽ tương đối hạnh phúc.
  4. Nam giới tuổi Mão: Chỉ cần suy nghĩ, tư tưởng của cả hai người chín chắn hơn thì đây sẽ là một cuộc hôn nhân lý tưởng.
  5. Nam giới tuổi Thìn: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân khá mỹ mãn. Người vợ thông minh và giỏi giao tiếp, sẽ giúp đỡ được người chồng rất nhiều trong việc phát triển sự nghiệp của mình.
  6. Nam giới tuổi Tỵ: Hai người có thể kết hợp lại, nhưng nếu người vợ có thể dùng “lạt mềm buộc chặt” để “trói chân” được người chồng thì cuộc sống của họ sẽ còn hạnh phúc hơn.
  7. Nam giới tuổi Ngọ: Đây sẽ là một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Người vợ luôn biết cách làm cho không khí gia đình đầm ấm và hòa thuận hơn. Điều này khiến cho người chồng cảm thấy vô cùng vui vẻ, thoải mái.
  8. Nam giới tuổi Mùi: Hai người có thể chung sống với nhau nhưng người chồng đến với vợ vì tiền bạc nhiều hơn là vì tình yêu.
  9. Nam giới tuổi Thân: Hai người tương đối hợp nhau và có thể chung sức làm một công việc gì đó. Sự chung sức chung lòng đó cũng tạo cho họ những niềm vui trong cuộc sống. Họ sẽ có một gia đình hòa thuận, êm ấm.
  10. Nam giới tuổi Dậu: Cả hai người khó mà sống được với nhau trong thời gian dài vì không thể chịu đựng lẫn nhau. Nếu cả hai biết kiềm chế bản thân mình hơn thì mọi chuyện sẽ trở nên tốt đẹp.
  11. Nam giới tuổi Tuất: Cuộc sống hòa thuận vui vầy, hai người tôn trọng, yêu thương và tin cậy lẫn nhau, gia đình hòa thuận, êm ấm.
  12. Nam giới tuổi Hợi: Nếu hai người sống bên nhau, cuộc sống của họ sẽ thật sự tốt đẹp, hạnh phúc. Nhưng người chồng cần cố gắng kiềm chế để không tìm cớ trêu hoa, ghẹo nguyệt bên ngoài và người vợ cũng cần cố gắng để chấp nhận những khuyết điểm nhỏ nhưng đáng yêu của chồng.

Cát hung trong việc chọn đối tượng kết hôn:

Đối tượng có thể mang lại đại cát: Dê (mùi); lợn (hợi).
Kỵ: Chuột (tí); ngựa (ngọ)

2. Vận giúp chồng giúp vợ của người tuổi Mão

Người vợ tuổi Mão sẽ rất mực yêu thương người chồng tuổi Thìn. Và cũng là người biết tính toán, giỏi giao tiếp nên có thể trở thành phụ tá đắc lực cho chồng trên con đường gây dựng sự nghiệp. Những người vợ tuổi Mão thường luôn bình tĩnh và hiền hòa; có thể làm giảm bớt những gian nan, vất vả thường gặp trong đời sống gia đình, là ngôi sao may mắn trên đường đời của chồng.

Những người phụ nữ tuổi Mão cũng sẽ là những người chủ gia đình rất tuyệt vời. Cách ăn mặc, phục trang của họ cũng rất phù hợp với hoàn cảnh, được lòng nhiều người khác. Họ cũng biết cách đối nhân xử thế, giúp chồng có được nhiều công trạng nên thường được rất nhiều người ngưỡng mộ, khâm phục. Tuy nhiên, tính ỷ lại, dựa dẫm của những người phụ nữ tuổi Mão cũng tương đối nhiều, hơn nữa, họ lại khá yếu đuối trong tình cảm. Lời khuyên dành cho những người phụ nữ tuổi Mão là họ cần mạnh mẽ và tự lập hơn nữa trong mọi việc. Như vậy, mỗi khi vấp ngã hoặc mất mát trong tình cảm, họ sẽ vượt qua và đứng dậy nhanh hơn.

3. Thái độ của người tuổi Mão với tình dục

Người tuổi Mão thường thành thục sớm trên phương diện quan hệ tình dục. Họ biết nhiều kiến thức liên quan đến tình dục qua các chương trình ti-vi hoặc qua sách báo, tạp chí và sẽ nhanh chóng kể lại những điều mình biết cho bạn bè.

Nữ giới tuổi Mão thường thích có một không khí lãng mạn, đồng thời họ cũng khá bị động trong tình dục, hay xấu hổ và chính điều đó lại khiến đối phương thấy họ đáng yêu hơn rất nhiều. Nếu đối phương chủ động và tích cực yêu cầu, những người phụ nữ tuổi Mão cũng sẽ nhiệt tình đáp ứng. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên nếm thử hương vị và sự thần bí của tình yêu, đa số họ đều không được thoải mái và tự nhiên lắm, chỉ cố gắng phối hợp với đối phương để cả hai đều được thỏa mãn mà thôi.

Trong tình dục, người tuổi Mão thường đặt kỹ năng lên vị trí ưu tiên và cũng thường dùng đầu óc tỉnh táo để kiểm soát lý trí, suy nghĩ của mình. Vì rất coi trọng nhân tố tâm lý và không thích kiểu quan hệ thô bạo như những loài vật nên người tuổi Mão và bạn tình của mình có thể có những kiểu giao hợp kỳ lạ nhưng đầy lý tính.

Người tuổi Mão cũng rất coi trọng bầu không khí trong phòng ngủ. Họ sẽ kiên quyết từ bỏ kiểu yêu chỉ lợi dụng nhau về thể xác mà không hề có chút tình cảm nào giữa hai bên.

Tìm hiểu con đường hôn nhân của 12 con giáp

  1. Người tuổi Tý & con đường hôn nhân gia đình
  2. Người tuổi Sửu & con đường hôn nhân gia đình
  3. Người tuổi Dần & con đường hôn nhân gia đình
  4. Người tuổi Mão & con đường hôn nhân gia đình
  5. Người tuổi Thìn & con đường hôn nhân gia đình
  6. Người tuổi Tị & con đường hôn nhân gia đình
  7. Người tuổi Ngọ & con đường hôn nhân gia đình
  8. Người tuổi Mùi & con đường hôn nhân gia đình
  9. Người tuổi Thân & con đường hôn nhân gia đình
  10. Người tuổi Dậu & con đường hôn nhân gia đình
  11. Người tuổi Tuất & con đường hôn nhân gia đình
  12. Người tuổi Hợi & con đường hôn nhân gia đình
Theo Tình yêu 12 con giáp
Bói tử vi trọng đời 12 con giáp
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật