Tra cứu

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí đạo cong nhiều hướng khác nhau (p5)

Bạn đang đọc bài viết Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí đạo cong nhiều hướng khác nhau (p5) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói tướng và coi tướng chỉ tay đường trí đạo để biết ý nghĩa đường học vấn dài ngắn, công danh thi cử đỗ đạt hay trắc trở và coi bói xem tướng tay dự đoán vận mệnh và học hành qua đường trí tuệ. Cùng xem bói và coi bói tướng tay, xem bói tướng trọn đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Tại những phần trước về luận bàn xem tướng đường học vấn thì trên bàn tay đường trí đạo có nhiều dạng khác nhau như đường trí tuệ dài ngắn, thẳng và đậm hoặc đứt quãng và nhạt, đường trí tuệ nối liền với đường sinh đạo và đường tình cảm thì 12 Cung sao đã giải mã ý nghĩa và tiếp theo phần này sẽ tiếp tục coi bói xem chỉ tay với đường trí tuệ có hình dạng cong nhiều hướng khác nhau. Tìm hiểu cách xem bói tướng tại 12 Cung sao để biết cách xem tướng tay và dự đoán đường học vấn, thi cử của mình. 

Ở phần 5 của mục xem bói tướng tay này bạn sẽ được hướng dẫn cách xem dạng chỉ tay đường trí tuệ với nhiều hình dạng đường chỉ tay cong vòng xuất hiện trên bàn tay. Dưới đây là các dạng đường chỉ tay trí đạo để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường trí tuệ hướng lên hoặc hướng xuống

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí đạo cong nhiều hướng khác nhau (p5)
Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí đạo cong nhiều hướng khác nhau (p5)

Trên bàn tay, lấy đường xiên bắt đầu từ đường sinh mệnh đến bình nguyên hỏa tinh làm tiêu chuẩn. So sánh đầu của đường trí tuệ và đường này, nếu như vị trí hướng lên trên, biểu thị ước mong vật chất lớn, là một người luôn suy tính hơn thiệt. Ngược lại thì là người ước mong về tinh thần và những thứ thần bí, họ cũng rất dễ rơi vào chủ nghĩa lý tưởng. Người có đuôi đường trí tuệ hướng lên trên có thể chết vi lý tưởng. 

Cách khai vận: Quan hệ xã hội của người này rất căng thẳng. Nên chú ý kiểm soát mọi góc độ. Người có đầu của đường trí tuệ hướng xuống dưới không được chỉ mưu cầu lý tưởng, thời khắc đối diện với hiện thực cũng rất quan trọng.

Đường trí tuệ cong hướng lên

Xem bói chỉ tay - Bàn tay có đường trí đạo cong nhiều hướng khác nhau (p5)

Đường trí tuệ hướng theo chiều ngang, phần cuối đường ở dưới của ngón áp út hoặc ngón út cong hướng lên trên. tướng tay này thường gặp ở những người thích bỏ ít thu nhiều, tính toán chỉ ly. Người luôn có tướng tay này cũng vô cùng nhạy cảm với các vấn để thu chỉ tiền bạc, thích hợp làm thương nhân. Các nghề nghiệp chuyên tiêu thụ hoặc các công việc liên quan đến tiền tệ họ có thể phát huy tốt được bản thân. 

Cách khai vận: Thích hợp làm thương nhân không thích hợp với những công việc tiếp tân, các công việc nghệ thuật và các công việc cần tâm hồn nghệ sỹ. Nữ giới nhóm này thường thiếu đi khí chất nhạy cảm. Trong gia đình đừng vì bản thân mình chiếm ưu thế mà ép mọi người nghe theo.

Đường trí tuệ tạo thành đường cong hướng xuống dưới

Đường trí tuệ hướng xuống dưới so với vị trí tiêu chuẩn, tạo thành đường hơi cong, luôn vươn thẳng đến gò nguyệt còn chứng tỏ đây là một người có tính cách vui vẻ. Khuyết điểm chính là dễ bị các sự việc xung quanh gây ảnh hưởng. 

Cách khai vận: Không được dựa vào sự kích đột nhất thời mà quyết định. Trong khó khăn và nghịch cảnh bạn rất dễ tức giận, cần học cách điều tiết tâm lý.

Tìm hiểu thêm

Tổng quan xem bói tướng Tay
Xem bói tay trái hay xem tay phải?
Xem chỉ tay đường học vấn qua bàn tay của bạn
Xem bói chỉ tay đường sinh mệnh qua bàn tay của bạn
Dự đoán thời kỳ của đời người bằng chỉ tay
3 đường chỉ tay cơ bản trên bàn tay
Các ký hiệu & dấu hiệu trên bàn tay
[Tướng Tay] - 18 đường chỉ tay phụ quan trọng
[Tướng Tay] - Các đường phân nhánh của chỉ tay

Tìm hiểu xem bói tướng tay đường trí tuệ

xem chỉ tay đoán đường học vấn
cách coi bói xem chỉ tay
xem bói chỉ tay đường trí tuệ chính xác nhất
đường trí tuệ ngắn thì sao
tay có đường trí tuệ dài
đường trí đạo cong nhiều hướng
coi bói chỉ tay đường trí tuệ
Xem Tướng Tay của bạn

Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật