Tra cứu

Người tuổi Tị & con đường hôn nhân gia đình

Bạn đang đọc bài viết Người tuổi Tị & con đường hôn nhân gia đình tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Khám phá tình yêu Người tuổi Tị & con đường hôn nhân gia đình của họ trong cuộc sống này cả nhà nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Người tuổi Tị & con đường hôn nhân gia đình
Khám phá hôn nhân của người Tuổi Tị
Người tuổi Tỵ sẽ luôn luôn gặp may mắn, thuận lợi và hạnh phúc cả trong tình yêu cũng như trong cuộc sống. Tuy nhiên, những chuyện ngoài ý muốn cũng có thể xảy ra với họ.

Sau khi kết hôn, một mặt, người tuổi Tỵ sẽ hết lòng thương yêu người bạn đời của mình nhưng mặt khác lại thường xuyên cảm thấy không hài lòng với thực trạng hiện tại của cuộc hôn nhân đó. Chính vì vậy, rất có thể họ sẽ tìm kiếm cho mình những đối tượng, hành vi để an ủi bên ngoài. Điều này có thể sẽ đáp ứng được cho nhu cầu và những nỗi niềm băn khoăn của họ.

Trong cuộc sống gia đình, những người phụ nữ tuổi Tỵ với ý thức bản ngã rất cao sẽ sắp xếp mọi việc trong nhà đâu vào đấy, ngăn nắp và rất gọn gàng. Vì vậy, họ thường được người chồng vô cùng nể phục. Những người phụ nữ tuổi Tỵ cũng có thể từ bỏ tất cả vì gia đình của mình, chuyên tâm chăm lo cho chồng, con. Họ cũng có thể sẽ học cắm hoa, vẽ tranh, nấu nướng những khi rảnh rỗi để cố gắng làm tròn thiên chức của một người vợ hiền.

Những người đàn ông tuổi Tỵ thường rất coi trọng gia đình. Họ cũng thường coi mình là trụ cột, là người chủ trong gia đình và yêu cầu vợ con phải nhờ cậy, dựa dẫm, tôn trọng mình. Tuy nhiên, họ cũng là những người khá bảo thủ vì dù biết thừa là mình làm sai một việc gì đó nhưng cũng nhất định không chịu nhận lỗi với gia đình. Mỗi khi cãi nhau với vợ, họ lại ra ngoài để tìm cho mình một sự an ủi nào đó. Điều này khiến những người trong gia đình dễ hiểu lầm họ hơn.

Những người phụ nữ tuổi Tỵ thường thích chồng luôn ở bên cạnh mình, hễ thấy chống nói chuyện hay uống cà phê với bất kỳ một người phụ nữ nào là họ cũng nảy sinh lòng đố kỵ, ghen ghét và nghi hoặc. Những biểu hiện này còn trở nên rõ ràng hơn sau khi họ kết hôn. Họ khó tha thứ được cho chồng, ngay cả với việc anh uống bia với đồng nghiệp, bạn bè sau khi hết giờ làm việc. Nếu phát hiện thấy chồng mình có hẹn hò bí mật với một người phụ nữ nào khác thì chắc chắn là họ sẽ không thể chịu đựng và chấp nhận được. Tuy giữa hai người thường xuyên có những khúc mắc nhưng nhìn chung họ vẫn có thể chung sống được với nhau chứ chưa đến mức ra tòa ly hôn.

1. Đối tượng kết hôn của người tuổi Tỵ

Khi lựa chọn đối tượng kết hôn, người tuổi Tỵ thường chọn người có tính cách tương đồng với mình. Cả hai người sẽ đồng tâm hiệp lực đi trọn con đường đời còn lại. Người tuổi Ty cũng thường yêu rất nhiều và có nhiều kỷ niệm về tình yêu trong suốt cuộc đời mình.

Người tuổi Tỵ sẽ dành phần lớn tình yêu cho gia đình và cùng người bạn đời của mình chung sống một cách vui vẻ. Họ luôn biết kính trọng lẫn nhau để cùng hưởng hạnh phúc, an nhàn, làm cho gia đình hòa thuận, êm ấm.

Nam giới tuổi Tỵ thường rất có chí hướng phấn đấu, hành động nhanh nhẹn và gây được sự chú ý của những người khác. Họ cũng có nhiều cơ hội giao tiếp trong xã hội, được nhiều phụ nữ để ý, yêu mến.

Nữ giới tuổi Tỵ lại là những người rất thẳng thắn, là mẫu người điển hình về sự chung thủy trong tình yêu và là đối tượng được khá nhiều người đàn ông khác theo đuổi.

Đối với nam giới tuổi Tỵ

  1. Nữ giới tuổi Tý: Hai người kết hợp lại sẽ có khá nhiều mâu thuẫn. Khi yêu, cả hai người đều rất ít khi suy xét vấn đề một cách kỹ lưỡng nên thường khó mà toại nguyện được.
  2. Nữ giới tuổi Sửu: Tình yêu và hôn nhân của hai người tương đối hòa thuận. Người chồng sẽ luôn cố gắng nghe theo những yêu cầu, đề nghị của người vợ.
  3. Nữ giới tuổi Dần: Cả hai người khó mà sống hòa thuận, hạnh phúc dài lâu bên nhau. Suy nghĩ, hứng thú của cả hai có khá nhiều điểm khác biệt nên nếu chung sống trong thời gian dài đễ khiến cả hai bị ức chế, khó chịu.
  4. Nữ giới tuổi Mão: Hai người có thể sống lâu dài bên nhau nếu người vợ biết cách dùng hạnh phúc gia đình để bó buộc người chồng ở lại bên mình.
  5. Nữ giới tuổi Thìn: Tốt nhất là hai người không nên chung sống với nhau bởi sự không hòa hợp về tính cách sẽ khiến cả hai thấy cuộc sống trở nên vô vị, nhàm chán và buồn bực.
  6. Nữ giới tuổi Tỵ: Tình yêu giữa hai người gặp phải khá nhiều trắc trở, phức tạp và hay thay đổi. Nếu hai người có thể kính trọng và nhường nhịn lẫn nhau thì tình cảm sẽ được bền lâu, hạnh phúc.
  7. Nữ giới tuổi Ngọ: Tình yêu giữa hai người sẽ khó mà có được một kết cục tốt đẹp, thường xuyên có những xao động bên ngoài. Người chồng cũng khó chấp nhận được chuyện này và luôn trong tư thế chuẩn bị để sẵn sàng cãi nhau với vợ.
  8. Nữ giới tuổi Mùi: Cuộc tình giữa hai người là cuộc tình với những yếu tố giả thật lẫn lộn nhưng cả hai người vẫn giữ được nhau. Nếu cả hai đều không bi quan và luôn sống với trạng thái tinh thần vui vẻ, thoải mái thì tình yêu, hôn nhân của họ sẽ càng lâu bền hơn.
  9. Nữ giới tuổi Thân: Tình yêu giữa hai người sẽ không mấy tốt đẹp, cả hai đều tính toán nhiều nhưng lại cùng không thể nói rõ được bất cứ điều gì. Tuy nhiều, có một điều khá lạ lùng là hai người rất ít khi cãi nhau căng thẳng.
  10. Nữ giới tuổi Dậu: Hai người là một cặp trời sinh. Cả hai đều rất hiểu nhau và tình yêu giữa họ sẽ dẫn đến một kết quả rất tốt đẹp.
  11. Nữ giới tuổi Tuất: Nếu người chồng có thể hoàn toàn chinh phục được người vợ thì cuộc sống của họ sẽ vô cùng tốt đẹp, hòa thuận.
  12. Nữ giới tuổi Hợi: Đây không phải là sự lựa chọn vô cùng thông minh đối với cả hai người. Việc họ chia tay nhau sẽ chỉ là chuyện sớm hay muộn mà thôi.

Đối với nữ giới tuổi Tỵ

  1. Nam giới tuổi Tý: Hai người có thể sống bên nhau nhưng người vợ cần phải có trách nhiệm với chồng nhiều hơn nữa thì cuộc sống mới có thể hạnh phúc, lâu bền.
  2. Nam giới tuổi Sửu: Hai người có thể sống bên nhau, nhưng người vợ cần che giấu khéo léo những mối quan hệ bên ngoài hôn nhân của mình bởi người chồng sẽ không thể chịu đựng nếu biết được những việc đó.
  3. Nam giới tuổi Dần: Đây không được xem là một cuộc hơn nhân lý tưởng bởi hai người đều không thể hiểu, thông cảm và tha thứ được cho nhau và nhiều xung đột tất yếu sẽ nảy sinh.
  4. Nam giới tuổi Mão: Hai người có thể kết hợp được với nhau. Nếu hai người rất thách suy ngẫm, xem xét vấn đề lại biết thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau thì tình yêu của họ chắc chắn sẽ rất ngọt ngào và bền chặt.
  5. Nam giới tuổi Thìn: Hai người quả thực là một cặp đôi lý tưởng. Người chồng sẽ luôn cảm thấy tự hào về vẻ đẹp của vợ mình.
  6. Nam giới tuổi Tỵ: Tình yêu, hôn nhân giữa hai người sẽ rất phức tạp và có nhiều trắc trở. Hai người đều không phải là một nửa lý tưởng của nhau.
  7. Nam giới tuổi Ngọ: Nếu người chồng có thể khiến cho người vợ cảm thấy vui vẻ và người vợ cũng có thể chịu đựng được những hành động kỳ cục của người chồng thì họ hoàn toàn có thể chung sống với nhau lâu dài.
  8. Nam giới tuổi Mùi: Tình yêu giữa hai người có rất nhiều xung đột, khi đó, lý trí và trí tuệ của họ đều chẳng còn ý nghĩa gì cả. Tuy nhiên, những nhu cầu chung vẫn sẽ gắn kết cả hai người lại với nhau.
  9. Nam giới tuổi Thân: Nếu người đàn ông đồng ý và có tình cảm thật sự thì giữa hai người sẽ có được một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
  10. Nam giới tuổi Dậu: Hai người là một cặp trời sinh. Cả hai đều rất ngưỡng mộ, kính trọng lẫn nhau và đều để ý đến thể diện của cả gia đình nên sẽ hết sức vun đắp cho mọi chuyện được trở nên tốt đẹp hơn.
  11. Nam giới tuổi Tuất: Chỉ cần người vợ ít nói những chuyện nhàm tản, bao đồng thì họ sẽ là một cặp đôi vô cùng hạnh phúc.
  12. Nam giới tuổi Hợi: Hai người sẽ không phải là một sự kết hợp hoàn hảo, trừ phi người vợ tự nguyện hy sinh những hứng thú và sự tự do của mình. Trên thực tế, giữa hai người ít khi xảy ra những cuộc xung đột lớn nên về cơ bản thì vẫn có thể chung sống hòa thuận được với nhau.

Cát hung trong việc chọn đối tượng kết hôn:

Đối tượng có thể mang lại đại cát: Dậu; Sửu.
Kỵ: Lợn (hợi), rắn (tỵ)

2. Vận giúp vợ, giúp chồng của người tuổi Tỵ

Những người chồng tuổi Tỵ thường rất coi trọng gia đình. Họ cũng thường có trái tim rất bao dung, rộng mở, luôn đối xử tốt với người vợ tuổi Sửu của mình mà còn biết cách tạo ra bầu không khí gia đình đầm ấm, hạnh phúc.

Những người chồng tuổi Tỵ sẽ giúp cho người vợ tuổi Sửu tài năng, tích cực và cầu tiến của mình được theo đuổi công việc mà họ yêu thích. Ngôi sao Thiên Vương sẽ bảo hộ và giúp cho gia đình họ luôn được hạnh phúc, đón được rất nhiều tiền tài, giàu sang.

Những người chồng tuổi Tỵ, nếu lấy vợ tuổi Dậu thì cũng sẽ giúp đỡ vợ được rất nhiều việc, cả trong công việc cũng như trong cuộc sống gia đình.

3. Thái độ của người tuổi Tỵ đối với tình dục

Đa số người tuổi Tỵ đều rất quyến rũ. Sự quyến rũ, hấp dẫn của họ được thể hiện ngay từ khi họ mới chỉ là những cô bé, cậu bé nhỏ tuổi. Qua tuổi dậy thì, ngày càng trưởng thành hơn, có nhiều cơ hội giao tiếp trong xã hội hơn và những người có sức hấp dẫn chết người này cũng sẽ có lần quan hệ tình dục đầu tiên ngay trong độ tuổi thanh xuân tươi đẹp của mình.

Người tuổi Ty có quan điểm khá phóng khoáng đối với việc quan hệ tình dục. Nói chính xác hơn thì họ không cần theo đuổi một tình yêu chân chính, đặc biệt nào đó trong khi vẫn có quan hệ tình dục với đối tượng của mình. Họ quan hệ tình dục với một người nào đó chỉ để nhằm thỏa mãn những dục vọng của mình chứ không phải vì có tình yêu thật sự với người đó.

Một số người tuổi Tỵ không quá coi trọng vấn đề trình tiết. Họ cho rằng việc có quan hệ tình dục với một người nào đó hoàn toàn không phải là một vấn đề nghiêm trọng và cũng sẽ không duy trì mối quan hệ đó trong một thời gian dài. Sau khi kết hôn, rất có thể họ vẫn sẽ tiếp tục có những mối quan hệ với những người khác mà không hề để ý, lo lắng đến hậu quả của nó.

Người tuổi Tỵ lại rất coi trọng đời sống tình dục cũng như những kỹ năng tình dục. Nếu nói rằng họ luôn khao khát có quan hệ tình dục thì cũng không phải là một nhận định sai. Đôi khi họ phải tự kiềm chế, ức chế bản thân mình chỉ vì sự ảnh hưởng của những tính cách tiềm tàng bên trong. Họ cũng có những cách thể hiện khác nhau với tất cả mọi người khác. Tuy có nhu cầu khá cao về tình dục nhưng họ cũng rất biết tôn trọng những quy phạm đạo đức trong xã hội. Họ cũng có thể là những người rất thời thượng. Vì vậy, cuộc sống của họ cũng thường rơi vào trạng thái cô độc.

Tìm hiểu con đường hôn nhân của 12 con giáp

  1. Người tuổi Tý & con đường hôn nhân gia đình
  2. Người tuổi Sửu & con đường hôn nhân gia đình
  3. Người tuổi Dần & con đường hôn nhân gia đình
  4. Người tuổi Mão & con đường hôn nhân gia đình
  5. Người tuổi Thìn & con đường hôn nhân gia đình
  6. Người tuổi Tị & con đường hôn nhân gia đình
  7. Người tuổi Ngọ & con đường hôn nhân gia đình
  8. Người tuổi Mùi & con đường hôn nhân gia đình
  9. Người tuổi Thân & con đường hôn nhân gia đình
  10. Người tuổi Dậu & con đường hôn nhân gia đình
  11. Người tuổi Tuất & con đường hôn nhân gia đình
  12. Người tuổi Hợi & con đường hôn nhân gia đình
Theo Tình yêu 12 con giáp
Bói tử vi trọng đời 12 con giáp
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật