Tra cứu

[Asteroids Signs] - Dấu hiệu Vesta Signs trong chiêm tinh học

Bạn đang đọc bài viết [Asteroids Signs] - Dấu hiệu Vesta Signs trong chiêm tinh học tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Dấu hiệu Vesta Signs trong chiêm tinh học trong 12 cung hoàng đạo và ý nghĩa! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Vesta là hành tinh lớn thứ hai trong hệ thống quỹ đạo mặt trời và nó là tiểu hành tinh thứ 4 được phát hiện. Vesta là một người em gái của sao Mộc, nữ thần đồng trinh. Vesta là chủ nhân của lò sưởi. Vị thần này rất hảo tâm, luôn cống hiến và có lòng tự trọng cao.
Dấu hiệu này có đặc điểm là rất có tổ chức và có tài năng hoàn hảo. Nó là hình ảnh thu nhỏ của ngôi nhà và gia đình, sự tận tâm và tình dục.

Dấu hiệu Vesta Signs trong chiêm tinh học
Tìm hiểu Dấu hiệu Vesta Signs trong chiêm tinh học

Khía cạnh tiêu cực của dấu hiệu này mang đến là sự bất an, thiếu tập trung, bừa bãi, phân biệt chủng tộc, bí mật và những rắc rối trong gia đình. Có thể có một nỗi sợ hãi trong quan hệ tình dục hay tình cảm.

Dấu hiệu Vesta chiếu Bạch Dương 

Dấu hiệu Vesta chiếu Bạch Dương là sự năng động. Họ cần sự độc lập trên con đường của mình. Họ thích được làm việc riêng lẽ hơn là tham gia với những người khác. Họ có khả năng tập trung mạnh vào công việc. Họ có đam mê và dũng cảm. Bạch Dương  thuộc Vesta có thể cảm thấy cô đơn, tuy nhiên họ lại không thích bị gò bó hay kiểm soát tính độc lập của họ. Họ thích giao lưu với tất cả mọi người khác.

Dấu hiệu Vesta chiếu Kim Ngưu

Dấu hiệu Vesta chiếu Kim Ngưu cứng nhắc trong thói quen của họ. Họ đi theo một con đường thực tế và thực dụng. Họ có năng khiếu nghệ thuật và thường dành thời gian để tập trung vào những mục tiêu của mình. Họ có một tinh thần bền bỉ và dai dẳng. Kim Ngưu thuộc Vesta luôn tạo ra những kết quả tuyệt vời với những gì họ làm.

Dấu hiệu Vesta chiếu Song Tử

Dấu hiệu Vesta chiếu Song Tử có xu hướng thích làm việc với truyền thông. Họ có năng khiếu và có khả năng truyền cảm hứng cho những người khác bằng lời nói và hành động. Họ là người tận tâm nhưng họ lại thường cố gắng tránh tiếp xúc quá thân mật với người khác. Họ là những người say mê học hỏi càng nhiều kiến ​​thức càng tốt và sẵn sáng chia sẻ. Song Tử thuộc Vesta cần phải sống chậm lại và hiểu chính mình hơn.

Dấu hiệu Vesta chiếu Cự Giải

Dấu hiệu Vesta chiếu Cự Giải được dành để phục vụ những người khác. Họ là một người thích chăm sóc người khác và ngược lại. Một khi họ không cảm thấy được đánh giá cao thì họ sẽ thu mình lại. Họ có một cảm giác mạnh mẽ về trách nhiệm đối với gia đình và người thân của họ. Điều này có thể chế ngự bất kỳ ham muốn cá nhân nào của họ, vì họ sẵn sàng hy sinh bản thân cho gia đình. Họ là người trực quan và đầy lòng từ bi. Cự Giải thuộc Vesta thường nhạy cảm với những nỗi đau của người khác.

Dấu hiệu Vesta chiếu Sư Tử

Sư Tửhoạt động tốt nhất trong lĩnh vực sáng tạo nghệ thuật. Họ có một niềm đam mê được thể hiện bản thân, họ tràn đầy nhiệt huyết và tình yêu. Họ có thể được cho là tự cao tự đại, tuy nhiên họ cũng khá lãng mạn. Họ thường từ chối xem xét các ý kiến ​​của những người khác và dễ gây bốc đồng. Sư Tử thuộc Vesta luôn tự hào về chính mình và luôn sẵn sàng để thể hiện bản thân.

Dấu hiệu Vesta chiếu Xử Nữ  

Dấu hiệu Vesta chiếu Xử Nữ có thể trở nên quá năng nổ trong việc phục vụ người khác. Họ thường nghiêm trọng hóa vấn đề và đòi hỏi cao với những mục tiêu của họ. Họ là người có trách nhiệm đối với những nhiệm vụ của mình nhưng họ thường không có khả năng chấp nhận sự thất bại. Xử Nữ thuộc Vesta cần phải học cách thư giãn và chấp nhận bản thân. Họ nên tìm cách hạn chế lại những nhu cầu hay đòi hỏi quá cao của mình.

Dấu hiệu Vesta chiếu Thiên Bình

Dấu hiệu Vesta chiếu Thiên Bình cần phải làm việc với những người khác. Sự tương tác là điều quan trọng đối với họ, họ có khả năng thuyết phục người khác. Họ cần sự bình đẳng trong các mối quan hệ nhưng chính họ lại là người có tính kiểm soát người khác khá cao. Họ thường cạnh tranh khi làm việc với một người nào đó. Đối với người thân yêu của họ thì họ sẵn sàng chịu đựng bất cứ điều gì để mang lại lợi thế cho người họ thương. Thiên Bình thuộc Vesta có tài năng trong nghệ thuật và trong các tình huống xã hội. Họ rất giỏi thỏa hiệp và ngoại giao. Họ muốn tìm một sự cân bằng giữa bản thân và những người khác.

Dấu hiệu Vesta chiếu Thần Nông

Dấu hiệu Vesta chiếu Thần Nông là đam mê. Họ tìm kiếm sự tuyệt đối và sự thân mật. Họ rất dễ bị cảm giác tội lỗi và xấu hổ, họ rất chính xác và rất hay phán xét. Họ có khả năng kỳ lạ với các vấn đề tâm linh. Thần Nông thuộc Vesta rất giỏi trong việc tìm kiếm và vén màn cho những điều bí ẩn. Họ cần phải học cách kiểm soát bản thân và tin tưởng hơn.

Dấu hiệu Vesta chiếu Nhân Mã

Dấu hiệu Vesta chiếu Nhân Mã thích có được quyền lực và tìm kiếm chân lý. Điều này như là nguồn cảm hứng lớn nhất của họ trong cuộc sống. Họ có thể trở nên cuồng tín về niềm tin của họ, họ tin vào sự tự do trí tuệ. Họ là người thực tế và quyết tâm học hỏi càng nhiều càng tốt. Họ là người đầy nhiệt huyết và thích mạo hiểm. Nhân Mã thuộc Vesta sẽ là những nhà giáo hay người truyền đạt kiến thức, tư tưởng rất tốt.

Dấu hiệu Vesta chiếu Ma Kết

Dấu hiệu Vesta chiếu Ma Kết là người có trách nhiệm và kiên định. Họ có khả năng cao trong việc tổ chức các hoạt động. Họ mong muốn được những người khác chia sẻ với họ. Họ là người có trách nhiệm và sẵn sàng hy sinh bản thân mình cho nhiệm vụ của mình, vì họ rất dễ cảm thấy có lỗi. Ma Kết thuộc Vesta rất giỏi trong việc lập kế hoạch và kiên trì, họ làm việc từ bên trong. Họ sẽ trở thành các nhà lãnh đạo xuất sắc, họ cũng là người rất tự trọng.

Dấu hiệu Vesta chiếu Bảo Bình

Dấu hiệu Vesta chiếu Bảo Bình là người có lý tưởng và tôn thờ sự tự do cá nhân. Họ chỉ thích chia sẻ với những người có cùng một lý tưởng, họ rất thân thiện và cởi mở, tuy nhiên họ lại né tránh sự thân mật. Bảo Bình thuộc Vesta thường phải từ bỏ những ham muốn riêng của họ để hoàn thành trách nhiệm của mình.

Dấu hiệu Vesta chiếu Song Ngư 

Dấu hiệu Vesta chiếu Song Ngư là sự lương thiện và từ bi. Họ có thể hy sinh bản thân vì những người khác. Họ có niềm tin rất mãnh liệt và trí tưởng tượng tuyệt vời. Tuy nhiên họ lại có xu hướng thường không chắc chắn với những gì họ làm, họ có nguy cơ sống không thực tế. Song Ngư thuộc Vesta cần phải học để đánh thức tâm trí của bản thân thực tế hơn.

Dấu hiệu tiểu hành tinh của 12 cung hoàng đạo
Bản quyền thuộc Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật