Tra cứu

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên bị đứt đoạn (p2)

Bạn đang đọc bài viết Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên bị đứt đoạn (p2) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói chỉ tay đường tình duyên, tình yêu, tình cảm và coi chỉ tay - Xem đường tình duyên bị đứt đoạn. coi chỉ tay đường tình cảm đoán về tình yêu hôn nhân, tình yêu nam nữ. Đường tình duyên là đường chỉ tay nào trên bàn tay? bói tay đường tình duyên trắc trở đường hôn nhân đường tình duyên lận đận chính xác nhất. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đường tình cảm còn gọi là đường tình duyên và đường tình yêu, đường chỉ tay tình duyên dài hay ngắn, thẳng liền mạch hay đứt đoạn đều phản ánh về chuyện tình cảm, yêu đương của một người sẽ tốt hay xấu, thuận lợi hay trắc trở. Cùng 12 cung sao coi bói chỉ tay - Xem tướng tay của người có chỉ tay đường tình duyên bị đứt đoạn.

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên bị đứt đoạn (p2)
Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên bị đứt đoạn

Trên bàn tay xuất hiện dạng chỉ tay đường tình duyên bị đứt đoạn, đường chỉ tay hay đứt quãng thì thì điều này sẽ phản ánh đường tình duyên không được tốt, tình cảm yêu đương trắc trở lận đận, tình yêu dễ chia ly và ly hôn. Tại phần 2 của mục xem bói tướng tay đường tình duyên này 12 Cung sao sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem các dạng chỉ tay đường tình cảm bị đứt đoạn và ý nghĩa của nó. Dưới đây là các dạng đường tình cảm hay còn gọi là đường tình yêu để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường tình cảm bị đứt gãy

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh lộn xộn (p2)

Trên đường tình duyên bị đứt gãy thể hiện có vấn đề xuất hiện trong tình yêu. Nếu như có đường chia cắt nhỏ dưới ngón út và ngón giữa chứng tỏ giữa hai người yêu nhau xuất hiện sự chia rẻ mà cuối cùng mỗi người đi một đường. 

Cách khai vận: Không muốn mất đi tình yêu hiện tại thì cần khắc phục bản thân, không được quá tùy tiện. Nếu như đường tình cảm dài đến khe giữa ngón trỏ và ngón giữa, ở phần cuối đường có trùng lặp thì tướng tay này không có ý nghĩa khác biệt quan trọng.

Đường tình cảm có đường ngắn và đứt đoạn

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh lộn xộn (p2)

Những đường ngắn nhỏ lối liền nhạu làm cho đường tình duyên đứt quãng liên tục, thể hiện tình yêu không ổn định, có nghĩa là có tình yêu hư vô. Sau khi kết hôn bạn cũng không có cuộc sống ổn định, hạnh phúc. Người có tướng tay này thường bị tình cảm lôi kéo, điều này có lúc tốt có lúc xấu. 

Cách khai vận: Tránh làm tổn thương đến những người xung quanh. Người có tướng tay này nếu như đường trí tuệ tương đối mờ nhạt thì tính cách sẽ nhiều thay đổi hơn, nếu như đường trí tuệ rất rõ thì tuổi tác càng lớn thì cuộc sống càng ổn định.

Ở trên và ở dưới đường tình cảm có nhiều đường đứt gãy

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh lộn xộn (p2)

Trên và dưới đường tình duyên xuất hiện rất nhiều những đường ngắn không theo quy tắc, thể hiện chức năng của cơ tim tương đối yếu. Ngoài ra, đường tình cảm xuất hiện hình răng cưa cũng là dấu hiệu cho thấy cơ tim tương đối yếu. Khi xuất hiện đường này thì cần bồi dưỡng sức khỏe và nghỉ ngơi nhiều hơn nữa. 

Cách khai vận: Thời kỳ dài sống không có quy luật và lao động quá sức sẽ để xuất hiện những đường này. Hãy tăng cường nghỉ ngơi, cải thiện thói quen không tốt trong cuộc sống thì đường này sẽ mất đi.

Đường tình cảm có sự chia cắt trên và dưới khoảng 3cm trở lên

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên bị đứt đoạn, chia nhiều nhánh lộn xộn (p2)

Trên đường tình duyên xuất hiện sự chia cắt trên và dưới khoáng 3cm trở lên, thế hiện cuộc hôn nhân đầu bị tan vỡ. Sự chia cắt ở dưới ngón trỏ và ngón giữa trên đường tình yêu chứng tỏ nguyên nhân của cuộc hôn nhân đổ vỡ là do người này không có trách nhiệm đã có những hành vi không đúng. Chia cắt ở dưới ngón giữa thì thể hiện hai vợ chồng yêu thương nhau nhưng không vượt qua thử thách của hôn nhân. 

Cách khai vận: Cuộc hôn nhân đầu có khuynh hướng thất bại, thường kết thúc bằng sự ly hôn. Nếu như không muốn ly hôn, hai người đều phải nỗ lực vượt qua khó khăn.

Tìm hiểu thêm

Xem chỉ tay đường học vấn qua bàn tay của bạn
Các ký hiệu & dấu hiệu trên bàn tay
[Tướng Tay] - 18 đường chỉ tay phụ quan trọng
[Tướng Tay] - Các đường phân nhánh của chỉ tay
Tìm hiểu xem bói tướng tay đường tình cảm
bói tình duyên, tình cảm, hôn nhân
coi bói chỉ tay đường tình duyên
xem đường chỉ tay đoán tình cảm
xem bói chỉ tay chính xác nhất
xem đường chỉ tay tình duyên của nam, nữ
đường tình duyên trắc trở hay thuận lợi
đường tình duyên bị đứt đoạn, đứt quãng
đường tình duyên trắc trở hay thuận lợi
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

1 nhận xét:

  1. Cho hỏi đường chỉ tay chia cắt trên dưới 3cm là thế nào ạ?

    Trả lờiXóa

Mới cập nhật