Tra cứu

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn trên bàn tay (p1)

Bạn đang đọc bài viết Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn trên bàn tay (p1) tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói chỉ tay đường tình duyên, tình yêu, tình cảm và coi chỉ tay đường tình cảm đoán về tình yêu hôn nhân, tình yêu nam nữ. Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1).Đường tình duyên là đường chỉ tay nào trên bàn tay? Coi bói đường chỉ tay, xem đường chỉ tay tình duyên của nữ, đường tình cảm bị đứt quãng, đường tình duyên rẽ nhánh, bói tay đường tình duyên chính xác nhất. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Đường tình cảm còn gọi là đường tình duyên và đường tình yêu, đây là một trong 3 đường chỉ tay quan trọng trên tướng tay của mỗi người trong đó có 2 đường khác là đường sinh đạo và đường trí tuệ. Đường chỉ tay tình duyên dài ngắn, đậm nhạt khác nhau sẽ phản ánh về chuyện tình cảm, yêu đương của một người sẽ tốt hay xấu, thuận lợi hay trắc trở. 

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Hình dạng, độ dài ngắn và hướng đi của đường chỉ tay tiết lộ chính xác tình duyên của bạn thuận lợi hay trắc trở. Tại phần đầu tiên của mục xem bói tướng tay đường tình duyên này 12 Cung sao sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem các dạng chỉ tay đường tình cảm khác nhau trên bàn tay của mình. Dưới đây là các dạng đường tình cảm hay còn gọi là đường tình yêu và ý nghĩa của chúng để bạn đối chiếu với bàn tay của mình.

Đường tình cảm vươn đến đường biên của lòng bàn tay

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Đường tình cảm cắt ngang gò Mộc tinh và vươn đến đường biên của lòng bàn tay thể hiện tính độc chiếm rất mãnh liệt. Họ yêu quá mức, cố chấp lạ thường, luôn giữ ý đồ độc chiếm đối phương. Vì một số sự việc mà họ hoài nghi người yêu là người thay lòng, tự thêu dệt và tưởng tượng những việc không có thực, tính ghen tuông rất mạnh. 

Cách khai vận: Người thất tình mà có tường tay này thì không nghi ngờ đó là một sự điên loạn hoặc manh nha ý định báo thù, thậm chí trở thành người cố níu kéo cái đã mất. Muốn cứu vớt tình yêu thì đối với mỗi sự việc không được quá cố chấp.

Cuối đường tình cảm chạm đến gốc ngón trỏ

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Cuối đường tình cảm vươn đến gốc của ngón trỏ thể hiện đối với ý trung nhân người này luôn hết lòng. Cả đường thô hoặc có hình dây xích thì điều này càng được thể hiện ra mãnh liệt. Nam giới có tướng tay này rất sùng bái nữ giới, người có đường tình cảm không sâu rõ thì sẽ coi nữ giới như nữ vương. 

Cách khai vận: Mặc dù gần như là hy sinh vì người yêu nhưng bạn cũng có khả năng bị đối phương bỏ rơi. Hầu như bạn quá toàn tâm toàn ý tin tưởng đối phương, điểm này nhất định cần chú ý. Khi người khác đề nghị mua cho họ những món đó quý giá đắt tiên thì nhất định phải để tâm, để mắt nhiều hơn. 

Đường tình cảm kết thúc ở dưới ngón trỏ

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Đường tình cảm kết thúc ở dưới ngón trỏ, gần gò mộc tinh, chứng tỏ đây là một người biết quan tâm đến người khác. Đối với những người bên cạnh họ rất có tình nghĩa. Đối diện với người khác giới cũng yêu rất chung tình, sau khi kết hôn họ là một người vợ tốt hoặc là một người chồng tốt, có thể tạo nên một gia đình hạnh phúc. 

Cách khai vận: Tính cách ôn hòa nhưng cũng có lúc kiêu căng. Bạn nên loại bỏ những mong muốn vụn vặt, không được miệt thị người khác, vì như vậy có thể làm mất đi sự đánh giá tốt của xung quanh về bản thân mình.

Cuối đường tình cảm tiến vào giữa ngón trỏ và ngón giữa

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Cuối đường tình cảm tiến gần hoặc tiến vào giữa ngón trỏ và ngón giữa thể hiện sự yêu ghét phân minh với người khác. Đối với những người gặp mặt ban đầu có ấn tượng tốt, bạn không dễ mất đi sự yêu thích với người đó, hoặc là vì ấn tượng gặp mặt ban đầu không tốt mà sau đó bạn luôn luôn ghét họ. 

Cách khai vận: Đừng chỉ dựa vào ấn tượng đầu tiên mà phán đoán về một con người, điều này rất đáng tiếc. Hãy bớt đi cách nhìn chủ quan về người khác mà cùng đối phương đối thoại. Cần chú ý một chút đến hành vi, cử chỉ của người khác, dùng vi rộng rãi với bản thân mà nghiêm khắc khi đối đãi với xung quanh.

Đến giữa ngón trỏ và ngón giữa thì chuyễn xuống dưới, hợp nhất với khởi điểm của đường sinh mệnh 

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Đường tình cảm ở dưới ngón trỏ và ngón giữa đột nhiên đi xuống, cuối đường hội tụ với khởi điểm của đường sinh mệnh. Nam giới có tướng tay này một mặt rất có chí khí nam nhi, mặt khác rất hay tự ái. Nữ giới thì sự biểu cảm trên khuôn mặt rất nghèo nàn, tính cách tiêu cực. rất dễ bị người bên cạnh xem là người có tính cách mâu thuẫn. 

Cách khai vận: Nam giới có tướng tay này thì người phụ nữ của anh ta thật không may. Nữ giới cần thế hiện nhiều hơn những trạng thái cảm xúc của bản thân.

Đến giữa ngón trỏ và ngón giữa thì chuyễn xuống dưới, cuối đường tiến gần gò Hỏa tinh thứ nhất

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Đường tình cảm đến giữa ngón trỏ và ngón giữa thì chuyển hướng xuống dưới, cuối đường đi đến gò Hỏa tinh thứ nhất thể hiện tính cách hiền lành, đối với người khác rất thân thiết. Chỉ có điều sau khi đã có quan hệ thân thiết thì nhất cử nhất động của đối phương đều được bạn quan sát kỹ, ngộ nhận cho rằng bản thân làm vậy là vì muốn tốt cho đối phương nhưng đó là sự phiền phức bạn gây ra cho họ. 

Cách khai vận: Người yêu hay bạn bé, nhất cử nhất động của họ đều bị bạn đánh giá, thực sự bạn đã đem đến cho họ phiền phức. Cần hiểu rằng, quan tâm quá cũng có khi là điều không tốt, quan tâm cần có giới hạn.

Cuối đường tình cảm tiến vào ngón tay giữa

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Cuối đường tình cảm tiến vào gốc ngón tay giữa, đây là người luôn coi bản thân mình là trung tâm, không suy nghĩ đến tâm trạng của đối phương, luôn theo đuổi sự đầy đủ cho bản thân mình. Người luôn giữ tướng tay này nếu như bàn tay mềm mại, độ cong của đường rộng và có các đường nhỏ đan xen nhau thì thể hiện bất luận là bản thân mình có đem lại phiền phúc cho người khác hay không họ cũng luôn theo đuổi người khác dai dẳng. 

Cách khai vận: Theo đuổi mục tiêu của mình nhưng khi đã đạt được rồi thì lại trở nên lạnh nhạt, lập tức chuyển sang đối tượng khác. Nếu như không nghiêm túc với tình cảm của người khác thì cuối cùng cũng chỉ là kẻ có đơn.

Đường tình cảm tạo thành một đường thẳng, đến dưới ngón giữa thì kết thúc

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Đường tình cảm tạo thành một đường thẳng, đến dưới ngón giữa thì kết thúc thể hiện người này sẽ không rơi vào tình trạng quá sâu sắc trong tình yêu. Người có tướng tay này nếu bàn tay tương đối mỏng, hoặc là tay tương đối mờ nhạt thì thể hiện sự theo đuổi với người khác giới không có sự lâu dài, tương đối lạnh nhạt. Nhưng ngược lại, nếu như thịt trên bàn tay tương đối dày thì người này không phân biệt được sự rõ ràng thế nào là trò chơi và tình cảm thật sự. 

Cách khai vận: Nữ giới có tướng tay này hầu như sẽ đặt sự nghiệp lên trên tình cảm, sau hôn nhân họ cũng không thích hợp là người phụ nữ của gia đình. Bất luận công việc bận rộn như thế nào cũng đừng quên quan tâm đến người yêu và gia đình.

Đường tình cảm chuyển ngoặt hướng xuống dưới ở gốc ngón giữa

Coi bói chỉ tay - Xem đường tình duyên dài ngắn khác nhau (p1)

Đường tình cảm phía dưới ngón giữa chuyển hướng xuống dưới, thể hiện đây là người theo chủ nghĩa lãng mạn. Họ có thể ngẫu nhiên cùng với người khác giới hẹn gặp. 

Cách khai vận: Bạn thường phá vỡ không khí lãng mạn, trong thời khắc quan trọng thường không chú tâm. Bạn cần thử tâm tư của đối phương, không được để tình cảm lấn áp ý chí. Ngoài ra tính cách hay thay đổi cũng làm cho cơ hội đang có trong tay bạn vụt mất.

Tìm hiểu thêm về tướng tay

Tổng quan xem bói tướng Tay
Xem bói tay trái hay xem tay phải?
Dự đoán thời kỳ của đời người bằng chỉ tay
3 đường chỉ tay cơ bản trên bàn tay
Xem bói chỉ tay đường sinh mệnh qua bàn tay của bạn
Xem chỉ tay đường học vấn qua bàn tay của bạn
bói tình duyên, tình cảm, hôn nhân
coi bói chỉ tay đường tình duyên
xem đường chỉ tay đoán tình cảm
xem bói chỉ tay chính xác nhất
cách coi bói xem chỉ tay
xem đường chỉ tay tình duyên của nam, nữ
đường tình duyên trắc trở hay thuận lợi
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật