Tra cứu

Tổng quan xem bói tướng Đầu

Bạn đang đọc bài viết Tổng quan xem bói tướng Đầu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói tướng Đầu & xem tướng số Đầu của bạn. Xem bói cuộc đời bạn qua tướng Đầu và số phận của đời bạn qua xem bói tướng Đầu. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Bạn quan tâm đến Đầu của mình và muốn xem tướng Đầu, xem bói Đầu mình, xem cuộc đời của mình, vận mệnh của mình có liên quan gì đến Đầu của mình hay không. Đừng lo lắng, 12 Cung Sao sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc về Đầu bạn và cuộc đời bạn qua chuyên mục xem bói tướng Đầu. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Đầu và mặt là 2 phần quan trọng nhất trong tướng số
Đầu và mặt là 2 phần quan trọng nhất trong tướng số

Các nhà tướng học cho rằng, đầu là chủ của ngũ tạng, là tổng của bách thể, hình tướng của đầu có liên quan mật thiết với vận mệnh cả đời người. Xét trên phạm vi rộng, tướng đầu cũng bao hàm tướng mặt và tướng xương. Các nhà tướng học xuất phát từ tiền đề là tỉ lệ Tam đình toàn thân cân xứng, cho rằng đầu nên “cao và tròn, ẩn hư mà rộng”, chỉnh tề, ngay ngắn là tốt nhất, đó mới là tướng đầu phú quý. Thông thường, xương đầu nhô cao, đầy đặn là tốt.

Da đầu cẩn dày, trán nên vuông, đặc biệt là nếu trán hơi ngắn thì nên đầy đặn, nếu trán hơi dài thì nên vuông vức. Trán nhô cao, hoặc trên đầu nổi xương gồ ghề thì đều là dấu hiệu dự báo cả đời phú quý. Còn như trán hỏm xuống thì sống không thọ; da trán mỏng thì cả đời sống vất vả, long đong lận đận. Tóc thưa, da mặt mỏng, đầu nhỏ, cố lại dài hay đầu như cong queo như con rắn đều là tướng nghèo hèn, không tốt.

Ngoài ra, khi đi không nên lắc đầu, khi ngồi không nên cúi đầu, bởi vì tưởng thuật coi đó là tướng không tốt.

Trong tướng thuật, đầu người thường được so sánh với đầu động vật, từ đó phán đoán ra được vận mệnh cuộc đời. Chẳng hạn như có câu nói: “Đầu trâu vuông vức thì phú quý, vinh hoa. Đầu hổ hàm én thì phúc lộc tự tới. Đầu voi cao rộng thì phúc lộc thịnh vương. Đầu hổ tròn to thì phú quý dư thừa. Đầu hoằng mắt sóc, cả đời tìm kiếm phúc lộc. Đầu rắn mỏng dẹt thì không có của cải, vật chất", cũng có nghĩa là, đầu người giống như đầu trâu, đầu hổ và đầu voi đều là tướng đầu không phú thì quý, còn đầu giống như đầu hoằng, đầu rắn là tướng đầu không có tiền đồ.

Tổng quan xem tướng số con người

Xem tướng Đầu của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật