Tra cứu

Xem tướng Mắt cho người có hình mắt liếc xéo

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Mắt cho người có hình mắt liếc xéo tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướng Mắt cho người có hình mắt liếc xéo,xem tướng mắt tốt xấu và xem bói tướng mặt, tướng mắt. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Xem tướng Mắt sang hèn, phú quý thể hiện qua ánh mắt, tướng mắt như thế nào mới tốt và được hưởng phúc lộc? Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem hình mắt để coi tướng người và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.


Xem tướng Mắt cho người có hình mắt liếc xéo

Bộ phận phía dưới hai mắt, goi là lệ đường (ngoạ tàm) cho biết người ta có con hay không, có bao nhiêu con, và con cái có ngoan hiền hay không. Nếu bộ phận này mịn màng và đầy đặn, cho thấy chuyện tình cảm bình thường, có duyên với con cháu, về già sống cuộc sống vui vẻ. Nếu bộ phận này hỏm xuống và không có thịt, cho thấy người này hình khắc con cái, hoặc không có duyên với con cái. Vị trí lệ đường có sắc xanh, người này sinh nở khó khăn. Nếu có sắc đen hoặc trắng, người này đau buồn về con cái. Nếu có sắc đỏ pha vàng, người này sắp sinh con.

Nếp nhăn kéo dài từ mắt sang hai bên gọi là nếp nhăn khoé mắt. Nếu nếp nhăn này kéo dài tới tai và xuyên vào mệnh môn thì cho thấy người này cuối đời đều gặp tranh chấp hoặc kiện tụng.

Nếu khi ngồi mắt thường không nhìn thẳng, mà thường liếc ngang liếc dọc, cho thấy người này tâm địa bất chính. Mắt không sáng, ánh mắt vô hồn, tròng trắng nhiều và con ngươi nhỏ, cho thấy người này tính tình nóng nảy.

Mắt hướng về phía lỗ mũi tức chỉ mắt lẻ, người sinh ra mắt đã bị lẻ là người cẩn thận, hiền lành nhưng lại bảo thủ, làm việc chậm chạp.

Nếu là người mắt lẻ nhưng ánh mắt lai hướng lên phía đỉnh đầu thì người này thường rắp tâm hại người.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật