Tra cứu

[Tướng Tay] - Hình dạng bàn tay P.3 - Hình Hỏa

Bạn đang đọc bài viết [Tướng Tay] - Hình dạng bàn tay P.3 - Hình Hỏa tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướng tay hình hỏa, tướng bàn tay hình dạng hỏa của bàn tay để xem vận mệnh cuộc đời, tính cách, công việc, sự nghiệp thông qua bàn tay hình hỏa! bạn nhé! . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Bàn tay hình Hỏa & xem tướng số của bàn tay này!
Bàn tay hình Hỏa & xem tướng số của bàn tay này!
Nghệ thuật xem tướng tay là một trong những môn khoa học quan trọng góp phần khám phá tính cách cũng như dự đoán tương lai của mỗi người. Hình dạng của bàn tay quyết định tính cách của mỗi người, cũng là bước thứ nhất cấu thành tư liệu cơ bản về cuộc đời của mỗi cá nhân. Căn cứ vào hình vuông hay hình chữ nhật, cho đến độ dài ngắn của các ngón tay và có thể quy hình dạng bàn tay về 4 loại hình cơ bản là hình thổ, hình phong, hình hỏa và hình thủy.

III - Xem tướng bàn tay Hình Hỏa

Đặc trưng của bàn tay hình hỏa là bàn tay hình chữ nhật, bàn tay và ngón tay tương đối nhỏ và ngắn. Người có bàn tay hình hỏa thường có tinh lực sung mãn, tràn đầy sức sống, tính tình hoạt bát, sôi nổi nhiệt tình, quyền biến thức thời. Họ không chịu nổi cuộc sống cô đơn, tĩnh mịch, luôn hiếu chiến và nỗ lực, họ là người của chủ nghĩa xê dịch và tương đối nóng vội. Họ kiên cường, tích cực và có sức hấp dẫn lạ thường. Dù làm bất cứ việc gì họ cũng đem hết nhiệt tình, cố gắng để hoàn thành, tất cả những phẩm chất đó họi thụ khiến cho những người có bàn tay hình hảo trở thành người lãnh đạo có tài.

Bàn tay của vận động viên

Người có bàn tay hình hỏa rất hiếu động và bận rộn, họ luôn tràn đầy sức sống, rất nhiêu người trong số họ là người phá kỷ lục trong những môn thể thao mang tính vận động cao. Nhưng cũng vì họ luôn yêu cầu bản thân phải luôn nỗ lực để đạt được thành tích tối đa, nên họ rất dễ gặp bất trắc hoặc thương tích.

Ngón tay của người có bàn tay Hình Hỏa

Ngón tay ngắn hơn lòng bàn tay, đốt ngón tay tương đối lớn.

Chỉ tay của người có bàn tay Hình Hỏa

Chỉ tay của bàn tay hình hỏa rất sâu và rỏ ràng, chỉ tay nhiều nhưng chưa đến mức độ quá nhiều.

Bàn tay của người có cá tính hướng ngoại

Tay hình hỏa là đặc điểm của người tầm nhìn rộng lớn, có thể nói là mẫu hình của người hướng ngoại, là người rất nhiệt thành với cuộc sống, tâm hồn phong phú, tính cách đa chiều.

Người nổi tiếng có bàn tay hình Hỏa

Liza Minnelli: Người có bàn tay hình hỏa luôn đầy sức hấp dẫn, cuốn hút người khác, họ rất dễ tìm cho mình một chổ đứng trên vũ đài nghệ thuật.Liza Minnelli là một điển hình. Tuy nhiên phải chú ý một điều là người có bàn tay hình Hỏa nếu là người của công chúng thì không nên đánh mất sự nhiệt tình quá sớm bạn nhé.

Tìm hiểu những hình dạng bàn tay khác

Xem tướng số mệnh toàn tập
Xem tướng bàn tay toàn tập
Bản quyền Mật Ngữ 12 Chòm Sao
Copyright @12CungSao.Com

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật