Tra cứu

Xem chỉ tay đường học vấn qua bàn tay của bạn

Bạn đang đọc bài viết Xem chỉ tay đường học vấn qua bàn tay của bạn tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem bói chỉ tay đường học vấn và coi chỉ tay đường trí tuệ đoán về học tập thi cử, công danh sự nghiệp. Đường học vấn là đường chỉ tay nào trên bàn tay? Coi bói đường chỉ tay, coi bói đường trí tuệ dài ngắn, cong thẳng, đường trí đạo bị đứt quãng, đường trí tuệ rẽ nhánh, đường trí đạo có hình tam giác,hình sóng,hình dây xích,..xem chỉ tay đường học vấn chính xác nhất. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Trên bàn tay của con người có 3 đường chỉ tay quan trọng thể hiện vận số đó chính là đường sinh mệnh, đường tình cảm và đường trí tuệ. Một người càng trưởng thành thì những đường chỉ tay càng xuất hiện rõ nét trên bàn tay như một sự dự báo số vận của mình. Trong tướng số học, xem bói hay xem tướng thì mỗi đường chỉ tay đều có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến số vận của mỗi người. Tại bài viết này 12 Cung sao sẽ hướng dẫn cho bạn cách xem đường chỉ tay đường trí tuệ còn gọi là đường trí đạo để xem đường học vấn của bạn dài hay ngắn, tốt hay xấu.

Xem chỉ tay đường trí tuệ qua bàn tay của bạn
Xem chỉ tay đường trí tuệ qua bàn tay của bạn

Đường trí tuệ hay còn gọi là đường trí đạo trên bàn tay của con người phản ánh về đường học hành, công trạng, trình độ trí tuệ, tư tưởng và năng lực sống của một người. Xem chỉ tay đường trí đạo chính xác thì cần phải chú ý xem xét tỉ mỉ và chú ý một số dấu hiệu sau.

Vị trí đường trí tuệ - đường học vấn

Đường trí tuệ hay đường trí đạo bắt đầu từ giữa ngón trỏ và ngón cái là một đường ngang hoặc đường xiên ở giữa bàn tay. Đây là một đường mà trên tay mỗi người đều có, cũng là đường được coi trọng trong tướng tay. Nếu như tướng các đường sinh mệnh, tình cảm, vận mệnh đều đẹp nhưng chỉ có đường trí tuệ là yếu thì người này cũng không có sự phát triển tốt. Ngược lại, đường trí tuệ tốt thì có thể mở ra được vận thế tốt.

Ý nghĩa của đường trí tuệ - đường học vấn

Thông qua đường trí tuệ có thể biết được tài năng, khả năng phán đoán, tri thức, trí tuệ và các khả năng khác của một người. Nhưng đường trí tuệ dài không phải là ưu điểm, độ dài ngắn của đường không là ưu khuyết của trí tuệ và trí lực, thế của đường mới là quan trọng. Một đường đậm hoàn chỉnh, dù có ngắn cũng là đường trí tuệ tốt, có lực. Ngược lại, nếu như đứt từng đoạn lại có vô số hình đảo, ngay cả khi đường đó dài cũng không thể nói là tướng tay đẹp.

Các hình dạng đường trí tuệ trên bàn tay

Phương hướng của đường trí tuệ ở mỗi người mỗi khác, đại thể thường phân làm hai loại, hướng đến chính diện và hướng xuống dưới, trong mỗi loại cũng có các loại khác biệt. Đường trí tuệ hướng thẳng, hướng chính diện đều thể hiện tính cách ưa vật chất, tính cách hiện thực, so sánh với đường đó thì càng hướng xuống dưới thì càng có khuynh hướng rời xa hiện thực, theo chủ nghĩa lý tưởng. Từ đó có thể phán đoán được người này có năng lực sống hay không.

Khởi điểm gần như gặp đường sinh mệnh, tạo thành đường cong hướng xuống gò nguyệt, đường từ trung tâm của ngón giữa đến trung tâm của cổ tay tạo thành một đường thẳng, trục đường thẳng này cắt khoảng 2/3 phần đường hướng xuống dưới thì chính là vị trí tiêu chuẩn. 

Muốn biết đường trí tuệ vồng lên hay hướng xuống dưới thì so sánh với tiêu chuẩn trên có thể biết được. 

Quan sát điểm bắt đầu đường này có thể hiểu được tính cách của một người. Điểm bắt đầu nằm trên đường sinh mệnh, đường trí tuệ trở thành nhánh của đường sinh mệnh thể hiện là người cẩn thận, khí lượng ít. Lại so sánh, nếu như người có khởi điểm đường trí tuệ cách xa đường sinh mệnh, giữa hai đường có một khoảng cách rất lớn thì đây là người liều lĩnh, gan góc. 

Người có bàn tay to là người cẩn thận, dù cho đường trí tuệ có thể hiện sự gan góc thì người này vẫn tương đối cẩn thận.

Xem chỉ tay đường trí tuệ qua bàn tay của bạn
Bàn tay của mỗi người có những đường chỉ tay học vấn dài ngắn khác nhau

Đường trí tuệ tiêu chuẩn luôn vương đến gò nguyệt

Tính cách ôn hòa, dung hòa giữa hai phương diện vật chất và tinh thần. Giàu có trong năng lực phán đoán lý tình, có thể thích nghi với hoàn cảnh xã hội rất tốt, trên đường đời tràn đầy hạnh phúc. 

Đường trí tuệ ngắn nhưng có lực

Có đứa trẻ rất thông minh mà lại lễ phép. muốn xem tướng tay của cháu như thế nào, liền bảo cháu bé xòe tay ra. Kết quả phát hiện độ dài của đường trí tuệ và sự thông minh của não bộ không có quan hệ gì.

Các hình dạng và ý nghĩa đường chỉ tay trí tuệ để bạn đối chiếu với bàn tay của mình

Đường trí tuệ, trí đạo hay đường học hành của mỗi con người có những hình dạng khác nhau, ở người bàn tay có đường học vấn rất dài, rõ và sâu nhưng người khác lại có đường chỉ tay đường trí tuệ ngắn, mờ và đôi khi đường trí đạo bị đứt đoạn, đường học vấn bị rẽ nhánh,.... Dưới dây là những hình dạng đường trí tuệ trên bàn tay của bạn, bạn hãy xem để đối chiếu với đường chỉ tay của mình thuộc dạng nào để xem ý nghĩa và điềm báo qua đường học vấn trên bàn tay của mình nhé:

Tìm hiểu thêm

Tìm hiểu xem bói tướng tay đường trí tuệ
coi bói chỉ tay đường học vấn 
đường học vấn dài hay ngắn
xem đường chỉ tay đoán học vấn 
xem bói chỉ tay đường trí tuệ chính xác nhất
cách coi bói xem chỉ tay 
bói chỉ tay đường học vấn
xem bói đường học hành
bói đường học vấn
xem boi chi tay duong hoc van
bói học hành thi cử
xem đường học vấn
bói chuyện học hành
Xem Tướng Tay của bạn
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật