Tra cứu

Sự khác nhau của thuật xem tướng người qua từng vùng

Bạn đang đọc bài viết Sự khác nhau của thuật xem tướng người qua từng vùng tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Sự khác nhau của thuật xem tướng người qua từng vùng trong Tướng thuật và thuật xem bói tướng đoán biết vận mệnh và cuộc đời của con người.Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Để tìm hiểu rõ hơn về sự khác nhau của thuật xem tướng người qua từng vùng của thuật Xem tướng, xem bói, xem tướng đoán vận mệnh cuộc đời của con người, tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng biết vận mệnh và sự khác nhau của thuật xem tướng người qua từng vùngNếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Căn cứ vào khu vực sống khác nhau của con người, phương pháp xem tướng cũng có khác biệt, điều này do khí hậu khu vưc ảnh hưởng tới tướng mạo con người. Chẳng hạn, xem tướng cho người Hồ thì không nên quá chú ý đến cái mũi của họ, xem tướng cho người Triết Giang thì không nên chú trọng tới tướng thanh của họ, xem tướng cho người Hoài thì lại cần bỏ qua tướng mặt trầm tư của họ,... các vùng khác cũng tương tự như vậy. Đó là do người ở khu vực nào thì diện mạo cũng có đặc điểm riêng của khu vực đó, nên không cần chuyên tâm nghiên cứu những đặc điểm riêng đó. Song, nếu đặc điểm tướng mặt của một người vừa hay ngược lại với đặc điểm tướng mặt chung của một khu vực thì là chắc chắn người này vô cũng đáng quý, đây không phải là người bình thường.

ĐỊA VỰC KHÁC NHAU, TƯỚNG PHÁP CŨNG KHÁC NHAU

Tuỳ theo từng địa vực khác nhau, tướng mạo của những người sống ở những khu vực đó cũng có khác nhau. khi xem tướng cũng phải lưu ý đến đặc điểm địa vực, tuy nhiên cũng không nhất thiết phải nghiên cứu kỹ về điều đó.

Người dân ở mỗi nơi đều có cách xem tướng riêng, điều đó cũng phản ánh sự linh hoạt trong việc vận dụng kiến thức tướng số ở từng vùng. Thế nhưng những phương pháp đưa ra ở đây không thích hợp với tất cả mọi người, đồng thời, cùng với sư giao lưu vùng miền và cân bằng dinh dưỡng hiện nay, sự khác biệt đã dần mất đi.

Người Thái Nguyên không xem vóc dáng

Thái Nguyên nằm ở miền Bắc, nơi này nhiều gió cát, thời tiết lạnh giá, người dân ở đây da thường dày và thô ráp. Thức ăn chính chủ yếu là mì. Mọi người thường có thân hình to khoẻ.

Người Tây Vực không xem mũi

Dân du mục ở phía Bắc: do phải sống ở nơi rất lạnh nên xương mũi của họ thường bè ra, mũi thì gầy gò, trông rất xấu, vì vậy khi xem tướng họ cũng không coi đó là tướng mũi xấu.

Người vùng sông Hoài không xem về đây đặn

Vùng đất ven sông Hoài có lịch sử rất lâu đời, người dân ở đây thường có khuôn mặt đầy đặn, vì vậy khi xem tướng họ cũng không thể nhìn vào về đầy đặn đó mà luận là cát.

Người Thục không xem mắt

Ba Thục là nơi sinh sống của các dân tộc thiểu số, mắt của người dân ở đây thường khác mắt của tộc người Hán, vì vậy khi xem tướng họ cũng không quá xem trong tướng mắt.

Người Giang Tây không xem sắc

Địa hình Giang Tây có nhiều núi, hậu thì mùa đông lạnh mùa hè nóng. Người xưa cho rằng với điều kiện hậu như vậy thì da đẻ của người Giang Tây không thể đẹp bằng các nơi khác vì vậy không nên nhìn vào sắc đánh giá về người Giang Tây.

Người Tống không xem miệng

Tức người Hà Nam hiện nay, người xưa cho rằng người dân ở nơi này rất khéo ăn nói, do vậy khi xem tướng thì không nhất thiết phải phân tích tỉ mỉ đặc điểm miệng của họ.

Người miền Bắc không xem lưng

Ngườỉ miền Bắc thường có tướng "lưng hổ eo gấu", so với các nơi khác thì người dân ở đây có tướng lưng đep hơn nhiều, vì vậy khi xem tướng cũng không thể phân họ là người có tướng đại quý.

Người Lỗ không xem phong thái hiên ngang

Người Sơn Đông thường có thân hình cao lớn vạm vỡ, vì vậy mới gọi là "đại hán Sơn Đông". Khi xem tướng không thể nhìn vào thân hình vạm vỡ và phong thái hiên ngang mà phán đoán họ có tướng đại quý.

Người Mân không xem xương cốt

Vì địa hình ở đây có nhiều núi, hoàn cảnh môi trường tương đối khép kín nên dẫn đến tục đồng hôn (người trong cùng bộ tộc lấy nhau), khiến cho xương cốt của người Mãn phát triển tương đối kém, do vậy khi xem tướng thường không xem xương cốt.

Người Chiết Giang không xem ngoại hình

Chiết Giang là nơi gạo trắng nước trong, khí hậu ở đây tương đối ấm áp, đất đai ẩm ướt, cảnh sắc tươi đẹp. Người dân ở đây thường có ngoại hình xinh đẹp. Người đẹp Tây Thi thời xưa chính là người vùng này.
Sự khác nhau của Thuật tướng pháp qua từng vùng

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật