Tra cứu

Xem tướng Hình thần đoán số mệnh con người

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Hình thần đoán số mệnh con người tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Cách Xem tướng Hình thần tốt xấu và số vận sang hèn của con người. Xem bói tướng đoán biết vận mệnh và cuộc đời của con người thông qua xem tướng hình thần. Xem tướng Hình thần tốt xấu,xem tướng mắt . Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Cách xem tướng Hình thần đoán số vận trong Tướng thuật, coi tướng người thông qua việc xem tướng hình thần của con người thể hiện qua dáng vẻ bên ngoài và khí chất tinh thần của con người từ đó biết được tính cách và số phận của một người. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn biết được thuật xem tướng Hình thần đoán số vận trong Tướng thuật và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng biết vận mệnh cuộc đời. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

"Hình thần" trong Nhân tướng học có nghĩa rằng "Hình" là chỉ dáng vẻ bề ngoài của con người, "Thần" là chỉ khí chất tinh thần của con người. Xem tướng Hình thần có nghĩa là xem tướng người và tướng khí chất để biết được tính cách và số vận của một người. Thần được hình thành bởi tú khí lưu thông trong cơ thể, vì thế xem thần của một người thì có thể biết được độ nông sâu, tốt xấu của cốt cách, ngoại hình người đó.

Thần thông: tú khí lưu thông

Thần của con người là phần cốt yếu trong tướng mặt, khí của các kinh lạc lưu thông đều hội tu ở thần.

Quan sát về mặt của một người có thể biết dược phẩm hạnh khí tiết của người đó. Do thần tồn tại ở bên trong rồi phát ra ngoài, tức là tạo nên khí chất mà chúng ta vẫn thường nói, cho nên từ khí chất của một người có thể thấy dược phẩm chất của người đó. Do vậy có thể suy ra rằng, nếu một người có thần thanh mà không đục thì cốt cách trong sáng.

Chẳng hạn, nếu có ánh mặt trời chiếu rọi thì cảnh sắc sông núi sẽ vô cùng tươi đẹp, nếu có mặt trời và mặt trăng chiếu rọi thì trời đất sẽ trở nên sáng tỏ. Quan hệ giữa thần và tướng mặt của con người cũng giống như vậy, tướng mặt của người có thần đầy đủ bên trong thì cũng sẽ tràn đầy sức sống.

Xem tướng Hình thần đoán số vận trong Tướng thuật

Thần ẩn bên trong: vận thế dài lâu

Ánh mắt không nên lộ ra bên ngoài mà nên ẩn bên trong. Nếu ánh mắt lộ ra ngoài thì giống như ánh sáng của ngọn lửa không thể nhìn lâu, lửa cháy hết thì sẽ ảm đạm. Thần của con người cũng giống như vậy, nếu lộ ra ngoài thì sẽ nhanh chóng khô cạn. Người có ánh mắt lộ ra ngoài thì thỉnh thoảng cũng gặp chuyện may mắn nhưng cũng sẽ không kéo dài lâu.

Người có ánh mắt ẩn bên trong giống như châu báu giấu trong hang sâu, ngọc quý giấu trong lớp đá, cho dù nhìn lâu thì người khác cũng không thể lấn át ánh mắt đỏ. Ánh mắt như vậy chỉ có ở người học thức uyên thâm, người có ánh mắt như vậy thường là người cuối đời có học thức, được mọi người mến mộ.
Xem tướng Hình thần đoán số vận trong Tướng thuật

Thần hoà: thiên địa hợp nhất

Phàm những người có tâm hồn trong sáng, thần thái tao nhã, tinh thần chí thuần chí quý chí tình (vô cùng trong sáng, cao quý và tinh tế) thì bất luận là người có tri thức hay không có trí thức đều rất tôn quý, có thể coi là đạt tới ranh giới thần hoà như Trang Tử nói. Người có thần hoà sẽ được tam tài thiên địa nhân trợ giúp, nên vô cùng tôn quý.

Nếu lời nói và hành vi của một người vô duyên vô cớ bị người khác chán ghét, chắn chắn vận mệnh của họ sẽ gập ghềnh, trắc trở, gặp nhiều khó khăn vất vả. Đây chính là điều kỵ nhất của con người. Người có phẩm chất đạo đức xấu xa, cũng khiến người khác ghét bỏ.
Xem tướng Hình thần đoán số vận trong Tướng thuật

Thần sâu sắc: là người vô cùng cao quý, phi thường

Có một kiểu ánh mắt vô cùng sâu sắc, tuy sống ở chốn hoang dã nhưng lại giống như sống trong thâm cung. Thời gian càng dài thì ánh mắt càng sâu sắc và sáng tỏ. Người có tướng mặt như vậy không những ánh mắt sâu sắc mà khí thế cũng mạnh mẽ ngút trời, giống như mãnh hổ, như rồng bay vào trong núi sâu, khí chất phi phàm, uy nghiêm tôn quý không kể xiết. Thần khí của họ sâu sắc không thể đoán được, chỉ khi quan sát lâu mới có thể hiểu đôi chút.

Có câu nói rằng: “người quân tử khiêm nhường, ôn hoá như ngọc”. Người có tinh thần trong sáng mà sâu sắc, cũng giống như viên ngọc đẹp không tì vết. Người có tướng mặt như vậy phải trải qua rèn luyện gian khổ mới có được, và vẻ đẹp đó ngoài ngọc quý ra không gì có thể sánh bằng. Người có vẻ mặt sáng như ánh trăng mùa thu cũng vô cùng cao quý.

Người có thần chí quý chí tình thì chắc chắn khí chất và tướng mặt cũng sẽ siêu phàm thoát tục, người thường không thể sánh bằng.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật