Tra cứu

Thuật nghe giọng nói đoán biết vận người tốt xấu

Bạn đang đọc bài viết Thuật nghe giọng nói đoán biết vận người tốt xấu tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Tìm hiểu Thuật nghe giọng nói đoán biết vận người tốt xấu. Xem bói tướng và xem tướng qua giọng nói, tiếng nói. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Thuật tướng pháp không chỉ thể hiện qua việc nhìn nhận bằng ánh mắt qua diện mạo, mặt mũi, tay chân của một người mà còn cao siêu qua việc phán đoán thần thái, khí chất và cả âm thanh, tiếng nói của một người để đoán biết được tính cách, số vận của người đó. Điều đó thể hiện sự đa dạng trong tướng học. Tại bài viết này của 12 Cung sao sẽ giúp bạn biết được thuật nghe giọng nói đoán biết vận người tốt xấu và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Thuật nghe tướng giọng nói đoán biết vận người tốt xấu
Thuật nghe giọng nói đoán biết vận người tốt xấu

Xem tướng không chỉ xem diện mạo mà còn phải nghe giọng nói, giọng nói phải rõ ràng, êm ái, vang vọng và nhanh, còn giọng nói khàn đục, the thé, kéo dài, vội vàng đều không tốt. Thuật xem tướng qua giọng nói dựa vào ngũ hành Kim, Mộc, Thuỷ, Hoả, Thổ để chia giọng nói thành Kim thanh, Mộc thanh, Thủy thanh, Hoả thanh, Thổ thanh, mỗi giọng nói đầu mang đặc điểm riêng, như vậy thì có thể phán đoán vận mệnh của con người chính xác hơn.

Tướng giọng nói Quý 

  • Giọng nói phải rõ ràng, êm ái, vang vọng và nhanh là tốt

Giọng nói tốt nhất là rõ ràng, êm ái, vang vọng và nhanh. Rõ ràng và êm ái tượng trưng cho sức lực dồi dào. Trong tướng pháp thì người có giọng nói như vậy là người có sự tu dưỡng sâu dày. Nói nhanh ắt phải vang, người có giọng nói vang và nhanh thì là người có tính cách cởi mở, quyết đoán.

Nếu người nhỏ bé nhưng giọng nói lại sang sảng, nghe hùng tráng, nói khẽ ở xa cũng có thể nghe thấy thì là người có khí thế phi phàm, tấm lòng rộng mở.

  • Giọng nói  và ngũ hình chính thanh là quý

Trong tướng thuật nghiên cứu về tướng giọng nói của con người từ góc độ Ngũ hành, chia giọng nói con người theo Ngũ hành, đồng thời nói rằng cần lắng nghe kỹ để hiểu tường tận ý nghĩa. Dưới đây là liệt kê của chính thanh của ngũ thanh:

Người giọng Kim phát ra âm thanh dài, trong trẻo, giòn giả mà vang, nói chuyện nghe lanh lảnh có lực, cho dù người khác đứng xa cũng có thể nghe rõ lời nói của người này. Tuy nhiên, loại giọng nói này nên trong mà không tục, mới có khi quý. Còn nếu nghe khàn khàn như tiếng chiêng vỡ thì lại là tướng không tốt.

Người giọng Mộc phát ra âm thanh rõ ràng, nhịp nhàng, âm thanh có đầu có cuối, trầm ấm, không nhanh, không chậm. Nhưng nếu giọng nói mới cất lên nghe rất tốt nhưng đến cuối lại nghe rời rạc, yếu ớt thì lại không đạt yêu cầu. Ngoài ra, giọng Mộc phải trầm lắng mới quý, còn hời hợt, yếu ớt thì lại không tốt.

Người giọng Hoả cần phát ra âm thanh rõ ràng, mạnh mẽ mà không vội vàng, gấp gáp, càng không được khan đục hay choe choé. Giọng nói cần rõ ràng, nhịp nhàng chứ không đục. Chậm rãi, êm ái mới quý, còn gấp gáp, khàn rè là không tốt.

Người giọng Thuỷ cần phát ra âm thanh trong và vang, nhanh mà dài, giống như tiếng nước chảy. Tuy nhiên giọng nói cần nhanh nhưng không được loạn, rõ ràng, trong trẻo và nhịp nhàng, không được đục, to và tục.

Người giọng Thổ cần phát ra âm thanh sâu lắng, khi nói giọng nghe rất mạnh và hơi kéo dài, tiếng nghe âm vang, đứng cách tường cũng có thể nghe thấy. Nếu giọng nói quá nhỏ quá yếu thì sẽ không phải là tướng tốt.

  • Giọng nói phát ra từ đan điền: là người phú quý

Ngũ hành của người ngũ thanh thực chất là vô hình, không thể nhìn bằng mắt thường, chỉ có thể thông qua tai nghe mà hiểu ý, rồi đưa vào đó để suy đoán cát hung hoạ phúc.

Giọng Kim và giọng Mộc đều trong trẻo, âm vang và giòn, giọng Thuỷ rõ ràng, nhịp nhàng, giọng Hoả nhanh, còn giọng Thổ sâu lắng.

Người có giọng nói phát ra từ vùng đan diễn dưới rốn có thể hưởng phú quý trường thọ, đây là tướng tốt nhất của giọng nói. Xem tướng nghiên cứu giọng nói lúc ban đêm và quan sát diện mạo lúc ban ngày.

Tướng giọng nói Hung

Giọng nói tuy to, nhưng nghe chói tai đa phần là người nóng nảy, dễ gây chuyện thị phi; hoặc nói rề rà là người thiếu tự tin; còn nói vội vàng thì dễ phạm tội hình sự, phá tài.

Giọng nói không nên the thé, kéo dài, giọng the thé tuy to nhưng nghe chói tai, còn giọng kéo dài nghe rất chậm chạp, khó chịu. Người có tướng giọng nói như vậy thường là người trí tuệ thấp kém hoặc tự ti.

Nói chuyện lúc nhanh lúc chậm là người không giữ chữ tín, lời nói không đáng tin cậy. Ngữ điệu cao thấp là người nói không suy nghĩ, để gây chuyện thị phi. Dễ thay đổi tiếng nói quê hương mình là người bạc tình.

Giọng nam thường sang sảng, giọng nữ thường mềm mại. Nếu giọng nam pha giọng nữ, hay giọng nữ pha giọng nam, nếu là nam sẽ gây trở ngại cho vợ, nếu là nữ thì sẽ gây trở ngại cho chồng. Ngoài ra, người nói quá nhiều, nói lung tung, hô đồ thì sẽ không có con cái.

Người có thân hình cao lớn dũng mãnh mà giọng nói nghe lại nhỏ nhẹ thì là người không có chí lớn, làm việc gì cũng rụt rè, lo sợ.

Khi cười mặt đó ửng lên là người không toan tính. Khi cười, mặt toát ra sắc xám xịt là người “miệng nam mô bụng một bồ dao găm”, lúc nào cũng toan tính trong lòng.

Cười nói nhạt nhẽo là người hay suy nghĩ nên không lúc nào vui. “Da cười mà thịt không cười” là người bị ức chế tâm lý, không thể sống thọ. Còn có một số người có tiếng cười như tiếng khóc, thì thuộc về người có tính tình kỳ quái, nội tâm mâu thuẫn, không hoà hợp với quần chúng, không có bạn bè tri kỷ, về giả sống rất cô độc.

Giọng nói và cử chỉ thế nào là tốt - xấu? 

Những người xem tướng nhận định rằng người chưa mở miệng nói đã nhìn thấy lưỡi là người thích ngồi lê đôi mách, dễ gây chuyện thị phi, dẫn tới tai hoạ. Có người giọng nói lanh lánh, âm cao và vang, có thể truyền đi rất xa, tượng trưng cho trung khí đầy đủ, trường tồn, là điềm báo trường thọ. Có người giọng nói khàn đục, câu từ không rõ ràng, cho thấy người đó là bần cùng, hèn hạ hoặc không tự tin.

Lời nói chân thực, không châm chọc người khác là người chân thực, coi trọng chữ tín. Khi nói không nhanh không chậm, giọng nói ấm áp, tao nhã, không bị ảnh hưởng bởi ngoại cảnh, không quá vui hay quá tức giận thì là tướng đủ thần, nhất định sẽ làm quan to hưởng nhiều bổng lộc.

Nếu khi nói chuyện, ngôn từ lộn xộn, câu cú không rõ ràng, cử chỉ bất lịch sự. Không cười mà như cười, không giận mà như giận, sợ gặp người lạ thì đây là loại người có tâm lý không bình thường, dấu hiệu của thiếu thần, dễ gây ra tai hoạ.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật