Tra cứu

Xem tướng Mặt qua Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Mặt qua Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướng Mặt qua Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành và xem bói tướng mặt, Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Xem tướng Mặt tốt xấu qua Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem tướng Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành thông qua các vị trí tướng mắt, tướng mũi, tướng lông mày và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Ngũ quan trên khuôn mặt đẹp hay xấu đều phản ánh tính cách và vận mệnh của mỗi người. Mắt chủ nhân, miệng chủ lễ, mũi chủ nghĩa, tai chủ trí, nhân trung chủ tín. Bởi vậy, mắt nên trong và có hồn, miệng nên đầy đặn và cân đối, mũi nên cao và có thế, tai nên tròn và dày, nhân trung rõ ràng, như vậy nhân, lễ, nghĩa, trí, tín rõ ràng thì mới được coi là tướng mạo của người tốt phúc.

Tướng pháp chịu ảnh hưởng của Đông y nên liên hệ ngũ quan với ngũ tạng, ngũ hành và các mùa, đây là cách dự đoán khá độc đáo.

Tướng Mắt chủ nhân tốt là phải trong trẻo và có hồn

Trong tướng số, đôi mắt đóng vai trò rất quan trọng, nhìn vào đôi mắt chúng ta không chỉ có thể phán đoán được tình hình sức khoẻ của một người, mà còn có thể phán đoán được tâm địa và tuổi thọ của người đó. Thông thường mọi người đều biết rằng, đôi mắt của một người có trong và sáng hay không đều có thể trực tiếp phản ánh tình hình về gan của người đó. Nếu gan yếu thì hai mắt đều đục và không có hồn. Trái lại, nếu gan khoẻ thì mắt sáng và có hồn. Vì vậy nói, gan chủ mắt, còn mắt lại chủ nhân, như trên đã nói, mắt có thể phản ánh tâm địa của mỗi người. Nếu mắt của một người có tròng đen tròng trắng rõ ràng, mà tròng đen nhiều tròng trắng ít thì cho thấy người này có tấm lòng nhân ái, hiền lành tốt bụng, và tất nhiên họ cũng khoẻ mạnh và trường thọ.

Mộc tượng trưng cho mùa xuân, mà theo quan điểm của bộ môn dưỡng sinh học truyền thống thì mùa xuân là mùa dưỡng gan, tình hình của gan sẽ thế hiện qua đôi mắt. Có thể thấy rằng, vạn vật trong vũ trụ đều có mối liên hệ vô cùng mật thiết, và trong tướng số cũng không ngoại lệ.
Xem tướng Mặt qua Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành

Tướng lông mày phải kết hợp với mắt

Ở đây chúng ta nói đến mối liên hệ giữa mắt và lông mày. Trong nhân tướng học, ngoài xem ánh mắt thì cũng phải chú trọng sự kết hợp giữa mắt và lông mày, vì mối liên hệ của chúng cũng giống như chủ nhà và khách vậy.

Người xem tướng không những phải biết nhiều người và quan hệ với nhiều người, mà còn phải loại bỏ mọi ý nghĩ mờ ám trong lòng, ngoài ra cũng phải có khả năng quan sát tốt. Nếu không, là người xem tướng mà luôn có thành kiến trong lòng, hoặc không có kinh nghiệm xem tướng thì không phải là người xem tướng thực sự. Người biết xem tướng thì khoé mắt của họ thường sắc nhọn, ánh mắt thường sắc sảo. Nếu không phải như vậy thì người đó chỉ đoán bừa mà thôi.

Tướng tai chủ Trí

Tướng tai tốt là tai và đầu cần cân đối, cho thấy người này thông minh, nhanh nhạy.
Tướng tai sạm đen, tai quá to hoặc quá nhỏ, lại không có vành tai, cho thấy người này tính tình gian xảo, có vận mệnh không tốt.
Xem tướng Mặt qua Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành

 Tướng Mũi chủ nghĩa

Mũi cân đối, người này tính tình ngay thẳng.
Mũi lệch, người này không có nghĩa khí.
Xem tướng Mặt qua Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành

 Nhân trung chủ tín

Nhân trung rõ ràng, người này tính tình ngay thẳng, vô tư.
Nhân trung không rõ ràng hoặc có nếp nhăn, người này gây nhiều điều tiếng thị phi, bạc tình bạc nghĩa.

Xem tướng Mặt qua Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành

 Lưỡi chủ lễ

Lưỡi tròn, vuông dày và dài, người này có giáo dục, có địa vị xuất thân.
Lưỡi nhọn, nhỏ, mỏng và ngắn, người này có địa vị thấp hèn, không hiểu lễ nghi.

Xem tướng Mặt qua Ngũ quan - Ngũ tạng - Ngũ hành

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật