Tra cứu

Xem họa phúc thể hiện qua tướng mắt

Bạn đang đọc bài viết Xem họa phúc thể hiện qua tướng mắt tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem họa phúc thể hiện qua tướng mắt,xem tướng mắt tốt xấu và xem bói tướng mặt, tướng mắt. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Xem họa phúc thể hiện qua tướng mắt. Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem hình mắt để coi tướng đoán biết vận mệnh họa phúc, lành dữ như thế nào và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Xem họa phúc thể hiện qua tướng mắt

Hai mắt không đều nhau: hại vợ khắc chồng

Nếu hai mắt có sắc đen bao phủ, cho thấy nội trong 60 ngày sẽ có người qua đời. Nếu chỉ mắt bên phải có sắc đen, cho thấy nội trong 120 ngày có thể có người qua đời. Tóm lại, sắc đen bao trùm ở mắt thường là điềm báo chẳng lành.

Trong tướng pháp có nói, người có mắt to mắt nhỏ cũng cần phải chú ý. Nếu là nam mà mắt bên trái nhỏ mắt bên phải to, cho thấy người này gây bất lợi cho vợ. Nếu là nữ mà mắt bên trái to mắt bên phải nhỏ, cho thấy người này gây bất lợi cho chồng. Ngoài ra, mắt bên trái nhỏ thì cha chết trước, mắt bên phải nhỏ thì mẹ chết trước.

Trùng đồng (hai con ngươi): tướng của thánh nhân

Xét theo âm dương học thì bên trái là âm, bên phải là dương, mà trong nhân tướng học lại chủ trương nam trái nữ phải. Mắt bên trái của nam thuộc dương, tượng trưng cho cha, mắt bên phải thuộc âm, tượng trưng cho mẹ. Nữ thì ngược lại, mắt bên trái là nguyệt, tượng trưng cho mẹ, mắt bên phải là nhật, tượng trưng cho cha.

Trùng đồng ở đây nghĩa là trong mắt có tới hai con ngươi. Trong thần thoại thời thượng cổ có nói rằng, người có hai con ngươi thường là thánh nhân, trong lịch sử của Trung Quốc cũng có rất nhiều tài liệu ghi chép về trường hợp trùng đồng. Trùng đồng tức “một mắt hai con ngươi”, cũng có người cho rằng, đó là bệnh đục tinh thể. Tướng thuật thời cổ đại cho rằng, mắt có hai con ngươi là tướng đặc biệt, tướng may mắn, cho thấy người này vừa giàu có vừa may mắn, người có tướng này thường là bậc đế vương.

Lông mày và mắt đều dài: được hưởng vinh hoa

Người có tướng mặt bình thường tức ngũ quan bình thường, hai mắt không lồi ra, trong cuộc đời thường không gặp nhiều sóng gió, luôn biết an phận thủ thường, sống một cuộc sống bình lặng. Nhưng nếu hai mắt đều lồi ra ngoài thì cho thấy người này hay làm điều xằng bậy, khó tránh khỏi tai hoạ ập đến.

Nhưng nếu tướng mạo bình thường nhưng mắt và lông mày lại dài, mắt trong, đen trắng rõ ràng, con người đen nhánh, người này sẽ được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

Phía dưới hai mắt là cung tử nữ (cung con cái), cho thấy có con hay không, có bao nhiêu con và con cái có thành đạt không. Nếu bộ phận này mịn màng và đầy đặn, cho thấy người này yêu đương có chừng mực, có duyên với con cháu, được hướng niềm vui khi về già. Nhưng nếu hỏm xuống và không có thịt, cho thấy người này hình khắc con cái, hoặc không có duyên với con cái. Ngoài ra còn có một cách nói khác, đó là phía dưới mắt là cung âm lộc, nếu vị trí này hỏm xuống và không có thịt, cho thấy người này có tâm địa xấu xa.

Hai mắt sáng và có hồn, cho thấy tinh lực dồi dào, nếu gò má lại cao thì cho thấy người này có thể làm nên nghiệp lớn, là người hiển đạt.

Ngoạ tàm đầy đặn: đại phú quý

Nếu vị trí ngọa tàm ở dưới mắt có thịt, mịn màng và đầy đặn, lại có sắc vàng tươi, cho thấy người này có tướng đại phú quý. Nếu là phụ nữ có thai mà phía dưới mắt có sắc vàng hoặc hơi xanh, cho thấy người này sinh nở thuận lợi. Nếu mắt có sắc đỏ pha đen, cho thấy người này gặp nguy hiểm khi sinh con.

Bên trên mắt là cung điền trạch, bên dưới mắt là lệ đường, nếu hai vị trí này có sắc xanh pha đen, cho thấy vợ hoặc người thân là nữ trong nhà gặp chuyện chẳng lành, có thể sẽ có người qua đời.

Dưới mắt có ngoạ tàm: được hưởng phúc của con cái

Ánh mắt hướng xuống, còn lông mày lại xếch ngược lên, người có tướng mắt này tính tình rất cố chấp và bướng bỉnh, không thể dễ dàng phục tùng người khác.

Trong phần trước có nói phía dưới đầu mắt là lệ đường. Nếu phía dưới mắt bằng phẳng cho thấy người này công chính nghiêm minh, am hiểu lý lẽ.

Ngoa tàm là chỉ khối thịt nhỏ ở phía dưới mắt, giống như một con tằm nằm, ở phần trên cũng đã nói qua. Nếu vị trí này đầy đặn và mịn màng, cho thấy người này yêu đương có chừng mực, có duyên với con cháu, được hưởng niềm vui của tuổi già. Nếu vị trí này không có thịt và hỏm xuống, cho thấy người này hình khắc con cái, hoặc không có duyên với con cái. Nếu lệ đường có sắc xanh, cho thấy người này gặp khó khăn khi sinh nở. Nếu có sắc đen hoặc sắc trắng, cho thấy người này hay phiền lòng vì con cái. Nếu có sắc đỏ pha vàng, cho thấy người này có tin vui, tức sắp sinh con.

Ấn đường có sắc xanh: sắp có tai hoạ

Xung quanh hốc mắt có sắc vàng, tướng mắt này nói chung chỉ có thể nhìn thấy ở người tu hành, chỉ khi họ tu đạo đến một mức độ nhất định mới có thể xuất hiện sắc vàng hiếm thấy này ở xung quanh hốc mắt.

Người bình thường luôn tích đức và làm việc thiện thì ánh mắt của họ cũng thể hiện rõ thiện chí và nghĩa cử tốt đẹp. Và tất nhiên, người năng làm việc thiện tất sẽ được hướng hạnh phúc xứng đáng.

Vị trí chính giữa trán là ấn đường. Nếu ấn đường có sắc xanh thì nội trong bảy ngày sẽ gặp tai hoa.

Nếu trong mắt có nhiều tia máu đỏ, cho thấy người này để liên quan đến kiện tụng, thậm chí có thể gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Mắt đục ngầu: thời trung niên gặp biến cố

Tuy mắt lồi là tướng kỵ trong tướng thuật, nhưng chỉ cần ánh mắt thu vào chứ không lộ ra ngoài thì người này quan vận hanh thông, tức như cá gặp nước trên chốn quan trường. Có thể thấy, mắt lồi tuy không phải là tướng mắt đẹp, nhưng cũng phải xem kết hợp với ánh mắt.

Hai mắt không rõ ràng có nghĩa là hai mắt đục ngầu, mắt nhìn rất kém hoặc có vấn đề. Người như vậy trước 38 tuổi thường gặp biến cố bất ngờ, bao gồm về tình cảm hoặc thân thể, tất nhiên cũng phải xem ánh mắt và mức độ đục của mắt.

Nếu mắt xếch lên làm cho tròng trắng lộ ra ngoài, người có tướng mắt này thường tự cao tự đại. Nếu gò mà lại cao thì người này coi trời bằng vung, kiêu căng ngạo mạn, nhất định họ sẽ bị người đời khinh ghét, làm việc gì cũng không theo ý muốn.

Hai bên đuôi mắt sệ xuống, đây quả thực là tướng khổ, người có tướng mắt này cả đời phải sống xa người thân, tức luôn phải chịu cảnh ly biệt.

Mắt đen sạm: sẽ gặp tai hoạ

Nếu tự dưng mắt có sắc trắng hoặc sắc vàng thì cho thấy người này đi xa không may mắn, giữa đường sẽ gặp tai hoạ.

Mắt đen sạm tức có quầng mắt đen, nếu là do thiếu ngủ lâu ngày hoặc do lo lắng quá mức gây nên thì không sao. Nhưng nếu trong trường hợp hình thường mà xung quanh hốc mắt lại có sắc đen bao trùm, thậm chí là hai quầng mắt sạm đen thì nội trong ba ngày trong nhà sẽ mất của.

Nếu sắc đen bao trùm cả mắt trong thời gian rất lâu thì trong nhà người này tất sẽ có chuyện, hoặc gặp tai họa, hoặc người thân qua đời.

Mắt mờ: có tai hoạ

Trong mắt có khi lờ mờ, gọi là thiên la. Nếu mắt hơi mờ, cho thấy gia trạch bất an. Nếu mắt rất mờ, cho thấy sẽ bị mất chức. Bình thường trên mí mắt có sắc hồng, hoặc phần giữa của ngọa tàm lồi lên, mắt long lanh, cho thấy người này có số đào hoa. Nếu mắt lộ quá nhiều tròng trắng, con ngươi xếch lên, cho thấy người này dễ vì sắc đẹp mà gặp tai hoạ. Nếu mắt có sắc đó, cho thấy người này hiếu chiến thích ẩu đã, có thể sẽ gặp nguy hiểm đến tính mạng.

Đuôi mắt sáng sủa: cuộc sống đầm ấm

Đuôi mắt được gọi là gian môn, nên mịn màng và sáng sủa. Nếu vị trí này có nhiều vết sẹo, cho thấy có kẻ gian tà, trộm cướp, thậm chí có thế ngồi tù.

Gian môn còn gọi là cung thê thiếp, nếu vị trí này mịn màng và đầy đặn, cho thấy sẽ có được người vợ hiền thục, có cuộc sống gia đình đầm ấm và hạnh phúc.

Ngoài ra còn có cách xem về tuổi Tý, Ngọ, Mão, Dậu, có nghĩa là xem về bốn mùa trong năm, vị trí gian môn thường rất nhạy cảm với sự thay đổi của mùa, nên khí sắc thường rất để thay đổi.

Mắt và tim: tương thông với nhau

Mắt có thể phản ánh tâm hồn của con người, nếu mắt có vấn đề thì tương tự trong lòng cũng có vấn đế, tức lòng dạ hiểm độc. Bệnh ở mắt có thể trực tiếp phản ánh tâm địa của con người. Bệnh nhẹ thì cho thấy tâm địa hình thường, bệnh nặng thì cho thấy tâm địa rất xấu xa.

Mũi và trán cao như ngọn núi, cho thấy người này phải chịu cảnh tù tội. Nếu có sắc đỏ như hình mỏ diều hâu, cho thấy người này sẽ phải ngồi tù.

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật