Tra cứu

Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt

Bạn đang đọc bài viết Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt tại 12CungSao.Com, bạn sẽ tìm hiểu về Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt,xem tướng mắt tốt xấu và xem bói tướng mặt, tướng mắt. Tìm hiểu về thuật xem bói, bói toán, bói tướng, xem tướng, nhìn tướng người biết số phận cuộc đời. . Cùng khám phá những thông tin lý thú và bổ ích về chiêm tinh học tại 12 Cung Hoàng Đạo cực hấp dẫn!

Xem tướng Mắt sang hèn, phú quý thể hiện qua ánh mắt, tướng mắt như thế nào mới tốt và được hưởng phúc lộc? Tại 12 Cung sao sẽ giúp bạn xem hình mắt để coi tướng người và khám phá được nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến thuật xem tướng. Nếu bạn quan tâm hơn, hãy tìm hiểu chuyên mục Tướng số của chúng tôi.

Mắt tam giác - hiểm độc

Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt
Mắt có hình tam giác cho thấy đây là người tâm tính thâm hiểm, gian ác, cần hết sức cẩn thận, đề phòng.

Mắt treo tức chỉ con ngươi xếch lên, cho thấy người này có dã tâm rất lớn, lại dễ khiến người khác lâm vào cảnh tù tội, hoặc có thể gây tai họa giết người. Nếu mắt có hình tam giác, cho thấy người này tính tình nham hiểm, tâm địa xấu xa.

Mắt to mắt nhỏ - bất mãn

Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt
Mắt quá to, cho thấy người này có rất nhiều ham muốn, thích chiếm hữu. Có người tuy không bị cận thị nhưng lại thích nhìn ở cự ly rất gắn, cho thấy người này có kiến thức nông cạn.

Mắt nhỏ khó làm nên nghiệp lớn. Mắt thể hiện tinh thần của con người, nếu mắt quá nhỏ, cho thấy người này tính tình bún xỉn, khó có thể làm nên nghiệp lớn.

Mắt to trán rồng tức chỉ hai mắt không chỉ to mà còn có hồn, ánh mắt thể hiện rõ sự uy nghiêm, trán lại vuông và rộng, người có tướng mắt này là người túc trí đa mưu, nắm giữ quyền hành trong tay, và có tài mưu lược. Mắt thường có sắc xanh, đây là tướng của quý nhân.

Tướng mắt liếc xéo - giả dối

Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt
Nếu ngồi thẳng nhưng ánh mắt lại luôn liếc xéo sang một bên, chứng tỏ người này ngôn hành bất nhất, là một kẻ giả dối tráo trở.

Tướng mắt nhìn lên - tự cao tự đại

Thói quen luôn ngước mắt nhìn lên trên chứng tỏ đây là người tự cao tự đại, tính cách hiểm độc khó lường.

Tướng mắt nhìn xuống - thâm hiểm

Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt
Những người có thói quen luôn nhìn xuống phía dưới thường là kẻ đa nghi, hay đố kỵ, có mưu đồ đen tối.

Tướng mắt nhìn thẳng - kiên định

Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt
Những người có thói quen nhìn thẳng về phía trước thường có tính cách kiên định, nếu thường nhìn về phía xa là người có tầm nhìn rộng, có chỉ hướng lớn.

Lông mày rậm, mắt lồi ra ngoài, cho thấy người này dễ bị mất cân bằng về tâm sinh lý, hay có tư tưởng tiêu cực, khiến cho mình để gây ra tội ác.

Khối thịt phía dưới mắt nên tròn trịa, nếu khối thịt này vuông vức hoặc tròn trịa thì cho thấy người này có danh vọng và có thể làm nên nghiệp lớn. Ngoài ra, còn có thể để lại ân đức cho con cháu, khiến con cháu được hưởng cuộc sống vinh hoa phú quý.

Người có thói quen nhìn ra xa thường là người có trí tuệ, lại biết nhìn xa trông rộng. Người có thói quen nhìn xuống thường là người có tâm địa xấu xa. Người có thói quen nhìn thẳng là người có phẩm chất đao đức cao thượng. Nếu ánh mắt không tập trung, cho thấy người này trong lòng đang rối bời, nếu làm việc cũng với người này thì chắc chắn sẽ bị họ làm liên lụy.

Ánh mắt gườm gườm - hay đố kỵ

Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt
Những người có ánh nhìn sắc lẹm, hay đảo mắt là người hay thay đổi, thích mạo hiểm, hay ghen ghét, đố kỵ với người khác.

Ánh mắt gian xảo láo liên - đa nghi

Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt
Những người có ánh mắt láo liên, hay liếc ngang liếc dọc thường rất đa nghi, thiếu lòng tin vào người khác, vận thế lên xuống thất thường, không ổn định.

Mắt tự nhiên sưng đỏ - có tin vui

Tự nhiên mắt sưng và có sắc đỏ, cho thấy nội trong 10 ngày sẽ có tin vui, nhưng cũng nên lưu ý nam bên trái nữ bên phải thì mới được coi là may mắn. Muốn biết đó là tin vui gì thì phải căn cứ vào tình hình cụ thể và quan sát tỉ mỉ, ở đây chỉ mang tính chất tham khảo.

Mắt tươi cười - lòng dạ khó lường

Nếu mắt thường lộ vẻ tươi cười, cho thấy người này lòng dạ khó lường.
Nếu đầu mắt chếch xuống và có sắc trắng pha đỏ, giống như đang khóc, cho thấy gia trạch không được bình an, nến cầu trời khấn Phật phù hộ thì mới có thể tránh khỏi tai hoạ.

Đan sa chỉ nốt màu đỏ, nếu phía dưới tròng trắng có nốt đỏ thì phải coi chừng trong nhà xảy ra chuyện xấu xa hoặc trộm cướp. Ngoài ra, lông mày và mắt cũng phải cân đối, nếu mắt rất to mà lông mày lại nhỏ thì cho thấy đến tuổi trung niên người này tất sẽ có hạn.

Mắt chữ nhất - lý tính

Nếu đôi mắt nằm ngang, hẹp giống hình chữ nhất, thì đây là người công bằng, vô tư, giải quyết mọi việc rất lý tính
Xem tướng Cát - Hung qua ánh mắt

Tổng quan xem tướng số con người

Kiến thức Thuật xem tướng
Xem Tướng số cuộc đời
Bản quyền 12 Cung Sao

Bạn là chòm sao nào?

Aries
Bạch dương

21/03 - 19/04
Taurus
Kim ngưu

20/04 - 20/05
Gemini
Song tử

21/05 - 20/06
Cancer
Cự giải

21/06 - 22/07
Leo
Sư tử

23/07 - 22/08
Virgo
Xử nữ

23/08 - 22/09
Libra
Thiên bình

23/09 - 22/10
Scorpio
Thần nông

23/10 - 21/11
Sagittarius
Nhân mã

22/11 - 21/12
Capricorn
Ma kết

22/12 - 19/01
Aquarius
Bảo bình

20/01 - 18/02
Pisces
Song ngư

19/02 - 20/03

Bạn là con giáp nào?

Ty
Tuổi Tý

Chuột
Thin
Tuổi Thìn

Rồng
Ngo
Tuổi Ngọ

Ngựa

Bạn là nhóm máu nào?

Đăng ký bản tin chiêm tinh & tử vi hàng ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Mới cập nhật